Qua rồi cái thời lẩu gia đình, lẩu băng chuyền, hiện tại người ta dùng "lẩu người" cơ

Nếu đã cảm thấy quá ngấy với những đồ ăn nhiều mỡ ngày Tết, tại sao không thử đổi gió với món lẩu hết sức đặc biệt này nhỉ?

Một thị trấn tại Trung Quốc đang nỗ lực mời gọi du khách đến trải nghiệm dịch vụ tắm suối nước nóng bằng cách thiết kế các hồ tắm giống như một nồi lẩu cay nồng đúng chuẩn 'lẩu cay siêu cấp Chiết Giang' – món ăn được ưa chuộng nhất mùa lạnh giá ở quốc gia này.

Dịch vụ kỳ lạ này đơn giản chỉ là mang tới trải nghiệm độc đáo cho du khách. Khi đến với khách sạn First World, họ sẽ được ngâm mình trong bể tắm suối nước nóng bằng đồng chia thành 9 ô hình chữ nhật hoặc hình tròn. Mỗi ô chứa một nguyên liệu cho món lẩu như ớt, chanh, ngô, nấm, xà lách, bắp, nấm…

Nguyên liệu cho 1 nồi 'lẩu người'...

...Đang được các nhân viên thêm vào một cách rất nhiệt tình.

Khi nhìn từ trên cao, bạn dễ dàng nhận thấy đây đúng là cảnh tượng một nồi 'lẩu người' khổng lồ - du khách có thể vừa tắm suối vừa cùng nhau thưởng thức đồ ăn.

Thực khách thích thú với xiên thịt nướng rau củ khổng lồ

Du khách vừa tắm nước nóng vừa thưởng thức đồ ăn.

Không gian hưởng thụ thật sự...

Trước loại hình dịch vụ kỳ lạ và độc đáo này, khách hàng sẽ có trải nghiệm rất vui vẻ. Họ chia nhau những xiên thịt nướng củ quả khổng lồ, đắm mình trong bể nước nóng để thư giãn. 

Mặc dù vậy, trông cảnh vừa tắm vừa ăn thế này quả là kì quặc...

Bên cạnh độ hài lòng từ phần đông du khách, không ít người lại lo ngại về mức vệ sinh của 'lẩu người'. Họ đắn đo trong việc làm thế nào để thay nước trong nồi lẩu, bao lâu mới thay một lần, những bệnh truyền nhiễm có lây lan khi tắm chung bồn tắm như thế này không? Trước những vấn đề mà du khách đặt câu hỏi, về phía khu du lịch sẽ sớm đưa ra phản hồi thỏa đáng.

(Theo Cherry - yan.vn)