Quá xinh đẹp và quyến rũ, nữ trọng tài bi-a khiến dân tình phát sốt, cơ thủ lo khó tập trung thi đấu

Dân tình đang phát sốt với nữ trọng tài bi-a Trung Quốc này bởi nhan sắc "cực phẩm" và thần thái cũng chẳng thua kém minh tinh nào của cô.

Từ lâu nay, bộ môn bi-a (còn gọi là bi-da) được xem là môn thể thao yêu thích của phái mạnh. Thế nên khi một bóng hồng nào đó xuất hiện quanh bàn bi-a thì chắc chắn sẽ rất được chú ý.

Và trường hợp của nữ trọng tài bi-a này cũng không hải ngoại lệ. Thậm chí, với ngoại hình "cực phẩm" cùng thần thái xuất sắc, cô nàng nhanh chóng nổi như cồn trên mạng xã hội.

Nữ trọng tài này có tên là Vương Chung Dao, sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Cát Lâm (Trung Quốc). Cô nàng xinh đẹp bén duyên với công việc làm trọng tài các giải đấu bi-a từ năm 2011.

Nhờ ngoại hình thanh tú, nổi bật tại các giải bi-a, cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Chẳng những xinh đẹp, Chung Dao còn từng đạt giải Vàng trong kỳ xét tuyển trọng tài chuyên nghiệp của Hiệp hội bi-a Trung Quốc.

Cô nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi nét đẹp hiếm có, thần thái tự nhiên và body vô cùng chuẩn. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước cho rằng, nữ trọng tài xinh đẹp, quyến rũ thế này sẽ thật khó để các cơ thủ có thể tập trung thi đấu tốt, biết đâu có người còn quên cả luật chơi.

Hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh đẹp rạng rỡ của trọng tài Chung Dao nhé!

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: