Quả xứng danh hotboy Rap Việt: 16 Typh cân mọi kiểu tóc từ tóc quân đội 3cm đến bông xù lãng tử

Visual đỉnh cao khiến 16 Typh cân mọi kiểu tóc, mọi kiểu mũ.

Đã rất lâu rồi mới xuất hiện sân chơi của giới underground đặc biệt là rap lại gây chú ý nhiều như chương trình Rap Việt. Chỉ mới xuất hiện ở vòng loại nhưng một vài tên tuổi các thí sinh đã trở thành tâm điểm của nhiều tờ báo. Gần đây nhất, anh chàng 16 Typh - Nguyễn Hoàng Hải - với bản emake xuất sắc cho bản hit Em Bỏ Hút Thuốc Chưa của Bích Phương đã khiến cả 4 huấn lyện viên phải "bấn loạn". Bên cạnh lối rap cực chất thì một trong những lý do khiến Karik - một trong 4 vị HLV phải "dậm chân" chọn gương mặt trẻ này là vì nhan sắc điển trai của anh chàng. Đến Trấn Thành cũng phải "buông" một lời khen cho visual của 16 Typh: “Bạn giống bên khu vực Trung Đông, Ấn Độ đồ đó”.

Trang phục với hai màu sắc cơ bản đen - trắng nhưng anh chàng lại cực kỳ chăm chút cho mái tóc của mình.  Lúc thì người ta thấy Typh đơn giản với đầu đinh hoặc tóc ngắn vài phân, lúc thì chải chuốt hơn với tóc dài lãng tử rồi nhuộm tẩy trendy.

Không chỉ vậy, Typh có nhiều đợt còn nuôi tóc dài rồi chịu khó uốn xoăn, buộc đuôi ngựa hoặc tết tóc rất tỉ mỉ nữa cơ. Đây đều là những kiểu tóc rất kén mặt, kén style nhưng Type chắc vì đẹp trai quá nên đều "cân" được hết.

Một trong những phụ kiện không thể "xa rời" các anh rapper chính là chiếc mũ. Món đồ này giúp cho các anh chàng tăng thêm phần phong cách nữa. BST mũ của anh chàng này có đủ loại từ mũ lưỡi trai thông dụng đến mũ bucket, mũ beanie... đều đủ cả.