Quân A.P – ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa!

Có lẽ trong ngày hôm nay, rất nhiều khán giả sẽ tò mò về cái tên Quân A.P! Ngày hôm nay, chắc chắn cộng đồng mạng đều đang lan truyền tin tức về “рʜṓᴛ” thái độ của Jack với nghệ sĩ Quân A.P tại một chương trình truyền hình thực tế.

Quân A.P là một cái tên rất mới trong năm 2019 nhưng vẫn khiến đông đảo khán giả yêu mến vì ngoài giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt điển trai.

Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 1.

Quân A.P tên thật là Phạm Aпʜ Quân, sinh ngày 24/01/1997 (năm nay 22 tuổi, bằng tuổi Jack), là một anh chàng gốc Hà Nội, hiện đang là sinh viên của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cựu sinh viên của trường THPT Phan Đình Phùng – Hà Nội. Quân A.P từng nổi lên với clip cover triệu view đình đám “Chiều hôm ấy”, “Đừng ai nhắc về cô ấy”, “Màu nước mắt”, “Cô gái đến từ hôm qua”… những bản hit Vpop đình đám trong thời điểm ra mắt, những bản cover của anh nhận được hàng chục, hàng trăm nghìn lượt xem, một con số ấn tượng với một nghệ sĩ trẻ. Với giọng hát ngọt ngào, ấm áp và được đào tạo bài bản trong môi trường nghệ thuật, những bản cover của Quân A.P tuy đơn giản nhưng chính sự mộc mạc ấy đã chinh phục khán giả.

Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 2.

Những clip cover của Quân khiến đông đảo khán giả bị “đốn Tâm”.

Trước khi theo con đường nghệ thuật, gia đình anh đã phản đối vì muốn anh theo học một trường đại học như bao chàng trai khác. Nhưng bất chấp sự ngăn cấm từ gia đình, Quân A.P vẫn kiên định với con đường ca hát, nghệ thuật.

Thần tượng Tuấn Hưng từ nhỏ nên phong cách lãng tử, ấm áp của nam ca sĩ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến Quân A.P. Đặc biệt, cuộc gặp gỡ “định mệnh” với Tuấn Hưng cách đây vài năm đã khiến Quân thay đổi suy nghĩ, một lòng giữ trọn đam mê với âm nhạc.

Vào ngày 09/05/2019, Quân A.P chính thức debut MV Ai là người thương em, đáɴʜ dấu bước ngoặt anh bước vào con đường ca hát chính thức. Ngay ngày ra mắt MV, đội ngũ ê kíp và tất cả bạn bè thân của anh như Liên Bỉnh Phát, Yến Tatoo, Amee, Masew, nhạc sĩ Thanh Hưng… đã có mặt đầy đủ để chúc mừng tân binh. Không phụ lòng mong mỏi của nam ca sĩ cũng như toàn bộ e-kíp, ca khúc nhanh chóng trở thành một bản hit được đông đảo khán giả yêu thích bởi chất nhạc ballad dễ nghe, dễ thấm.

MV Ai là người thương em của Quân A.P đã có hơn 50 triệu lượt xem sau hơn 3 tháng phát hành.

Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 4.

MV “Ai là người thương em” luôn có lượt tăng trưởng đều đặn, luôn nằm trong top những MV có lượt xem cao nhất trong tuần.

Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 5.

Bản lyrics video cũng mang về gần 40 triệu lượt xem.

Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 6.

Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 7.Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 8.Quân A.P - ca sĩ bị Jack từ chối chung show: đẹp trai, hát tốt, thành tích YouTube không phải dạng vừa! - Ảnh 9.