Quan điểm gây tranh cãi của "chuyên gia tình yêu" - PewPew: Tình yêu chẳng phải tình cảm của 2 người mà là sự ngã giá

PewPew tiếp tục có những quan điểm về chuyện tình yêu khiến nhiều người phải suy ngẫm. 

PewPew không chỉ được biết đến là một streamer đời đầu, anh còn được nhiều người gọi với cái tên hài hước "chuyên gia tư vấn tình cảm" với những chia sẻ hết sức thú vị của anh mỗi lần livestream. 


Mới đây, PewPew lại tiếp tục khiến dân tình phải "gật gù" trước quan điểm của anh về chuyện tình cảm. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn, PewPew cho biết anh rất thích tâm sự với các bạn đứng rót bi.a, các bạn bán thuốc tại phố đi bộ và đặc biệt là các anh lái taxi vì các họ dạy cho anh rất nhiều bài học. Và quan điểm tình yêu mà anh chia sẻ tại đây cũng là học được từ một tài xế taxi chứ không phải ai xa xôi.

PewPew thổ lộ: 'Một anh taxi đã nói rằng tình yêu nói cho cùng nó là sự ngã giá. Lúc đó, mình còn trẻ, mình thấy khó hiểu. Mình cho rằng tình yêu nó là tình cảm, là 2 người đến với nhau. Nhưng không phải! Nó là sự ngã giá.

Cô gái sẽ ra giá và chàng trai sẽ trả giá ở trên đó. Cô gái muốn là chàng trai phải đưa đi chơi ở đúng chỗ này, đúng món quà này, phải chờ đợi cô gái make-up. Chàng trai trả giá bằng cách chờ đợi, rằng mình thật tâm với cô gái.

Nếu hai người ngã giá và cô gái cảm thấy giá mình cao quá, cảm thấy anh này cũng được thì hạ xuống một tí, đừng bắt anh ấy chờ nữa!'




PewPew chia sẻ về quan điểm về tình yêu

Quan điểm mang tính vật chất về tình yêu nhưng ngẫm thì lại đúng với thực tế. Bởi vậy nó nhận được vô số sự đồng tình của dân mạng đặc biệt là phái nữ: 

- "Đúng mà, có sai đâu"

-"Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do thôi"

- "Quá chuẩn" 

- "Rất thực tế" 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng là những ý kiến phản đối khi cho rằng, tình yêu xuất phát từ tình cảm giữa hai bên không phải màn đổi chác hơn thua. 



Nhiều ý kiến phản đối. 

Mỗi người đều có một quan điểm khác nhau về tình yêu, bởi vậy quan điểm của PewPew hiện đang gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH