"Quan trọng là thần thái" - câu nói hot nhất đầu năm đã được Karik và Only C hô biến thành lời ca "chất lừ"

Không hổ là thánh bắt trend, câu nói "Quan trọng là thần thái" được cư dân mạng sử dụng rộng rãi hiện nay đã được Only C và Karik hô biến thành hửn một ca khúc cực kì bắt tai.

Kể từ sau bản hit "Anh không đòi quà" đến nay, đây là lần đầu tiên sau 5 năm Only C và Karik cùng nhau hợp tác cho ra lò một ca khúc mới. Ca khúc với tựa đề "Quan trọng là thần thái" là câu nói quá đỗi quen thuộc với cư dân mạng những tháng gần đây. Bắt trend đầy phong cách kết hợp câu nói với giai điệu vui tươi và dí dỏm mang lại sự hài hước và thoải mái cho khán giả. Ca khúc với lời hát từ câu nói rất hot trên mạng và phần rap được sáng tác mang đậm phong cách bản sắc riêng của Karik hứa hẹn sẽ trở thành bản HIT mới trong thời gian tới.

Nói về lần hợp tác trở lại này, Only C cho biết đầu năm muốn mang đến cho khán giả một ca khúc vui tươi, để khai màn cho một năm mới đầy may mắn. Không chọn hợp tác với học trò Lou Hoàng như những lần trước là vì Only C nghĩ rằng ca khúc lần này không phù hợp và người có thể khiến cho bài hát của anh hoàn hảo nhất chính là Karik. 

Only C tiết lộ thêm: "Cả hai anh em cũng rất muốn trở lại trong một sản phẩm kết hợp nhưng 5 năm rồi mới có cơ hội. Chỉ sau một buổi hẹn cà phê, nói ý tưởng thì Karik ngay lập tức nhận lời và bắt tay ngay vào thực hiện để kịp cho sản phẩm ra mắt sớm nhất".

Với thông điệp: "Bơ đi mà sống, cứ làm việc mình thích", Only C muốn những người nghe sản phẩm của anh sẽ tự tin vào bản thân mình, mặc người đời dị nghị. Ca từ được nam nghệ sĩ chọn kể về tình yêu của người con gái và phản ánh việc xã hội kì thị giới tính thứ 3. Only C cảm thấy cuộc sống này họ cần được tôn trọng, không sao cả vì đó không phải vấn đề.

Ca khúc "Anh không đòi quà" đã đưa tên tuổi Only C và Karik đi lên và trở thành bài hát HOT nhất thời điểm đó

"Quan trọng là thần thái" hy vọng sẽ nối gót đàn anh trở thành ca khúc bắt Trend cực ấn tượng và mang đến niềm vui, lạc quan cho khán giả

Only C tiết lộ sẽ cùng kết hợp với Karik trong nhiều dự án khác nữa sau "Quan trọng là thần thái"