Quang Linh Vlog cầm xấp tiền đi thưởng Tết nhân viên: "Đây là thứ mọi người đáng được nhận"

Nhân dịp đầu năm mới, Quang Linh mang đến điều bất ngờ cho công nhân tại trang trại. 

Mọi động thái của Quang Linh tại Angola luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Và mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Quang Linh Vlog đã làm clip chia sẻ về chuyện thưởng Tết.


 

Theo đó, Quang Linh sẽ tiến hành thưởng tết cho tất cả mọi người, từ thành viên team Châu Phi cho đến những công nhân làm việc trong trang trại. 

"Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người nên tôi mới có được thàn công như ngày hôm nay. Phần thưởng dù không quá lớn nhưng đây là thứ mọi người đáng được nhận khi vất vả làm việc suốt một năm trời", anh cho hay.

Đây không phải lần đầu Quang Linh hỗ trợ về mặt tài chính cho mọi người. Trước đó, anh từng cho biết đã đưa 2 nhân viên tên Victori và Lambaola đi mua xe mới sau thời gian làm việc chăm chỉ.

Thời điểm đó, dù nhân viên chưa đủ tiền mua xe nhưng Quanh Linh vẫn sẵn sàng ứng thêm 300 nghìn Kz (khoảng 14,5 triệu đồng) để mua xe.  Say này, mỗi tháng họ sẽ bị trừ đi một nửa số lương cho đến khi trả đủ tiền ứng trước đó.

Bên cạnh việc hỗ trợ mua xe, một thành viên khác khi làm việc cho Quang Linh là Lindo từng khoe xây được nhà sau thời gian cộng tác cùng 9x Nghệ An.