Quang Linh Vlogs được Đại sứ Angola gặp mặt bàn công chuyện!

Thông tin được Quang Linh chia sẻ trên fanpage cá nhân khiến nhiều người tự hào. 

Mới đây, fanpage cá nhân của Quang Linh Vlog bất ngờ đăng tải hình ảnh trong buổi gặp gỡ giữa nhóm và Đại sứ Angola, ông Andre De Carvalho Fernandes. 

"Cảm ơn Ngài Đại Sứ Cộng Hoà Angola Agostinho Fernandes ở Việt Nam đã mời nhóm đến gặp mặt tại Đại Sứ Quán! Ngài đại sứ sẽ có chuyến thăm Team Châu Phi và các công trình của nhóm tại Angola vào giữa tháng 3 tới. Cũng như có lời cảm ơn, chúc sức khoẻ tới các thành viên Team Châu Phi và những nhà hảo tâm phía sau hỗ trợ.

Cảm ơn chú Thảo đã giúp đỡ cho cuộc gặp thuận lợi!", thông tin được Quang Linh Vlog chia sẻ. 


Đại sứ Angola tại Việt Nam Agostinho Andre de Carvalho Fernandes tiếp nhóm Quang Linh Vlogs. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận về hơn 50 nghìn lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ với Quang Linh cùng các thành viên trong nhóm. Ai nấy đều cho rằng, đây là điều đáng tự hào mà không phải chàng trai Việt Nam nào cũng làm được. 

- Quá tuyệt vời. Rất tự hào với những công sức và tình yêu của nhóm đã dành cho Châu Phi

- Tuyệt vời. Tự hào Việt Nam

- Thời tới rồi bạn ơi, rất xứng đáng và ngưỡng mộ. 



Hàng loạt bình luận khen ngợi, tự hào. 

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh (SN 1997, quê tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Quang Linh đi xuất khẩu lao động tại Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi. 


Công việc đầu tiên của chàng trai 9x nơi xứ người là thợ xây sau đó phát triển xưởng làm nước đá. Vào cuối năm 2018, chàng trai xứ Nghệ chuyển sang kinh doanh thêm các sản phẩm giày dép, quần áo. Thời gian rảnh, Linh lên ý tưởng về việc lập một kênh YouTube ghi lại cuộc sống của mình và những người bạn tại Angola. Cũng từ đây, cái tên Quang Linh Vlog bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội bởi hàng loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa tại nơi đất khách quê người. 



Trong năm 2021, Quang Linh và những người bạn mở một dự án giúp đỡ sửa chửa lại trường học, cơ sở vật chất và vận động hơn 800 em được tới trường. “Trước đây các em học phải ngồi đất và không có dụng cụ học tập. Mình đã tu sửa toàn bộ trường học từ bên ngoài và bên trong để các em có không gian học tập. Đường xá bên kia rất bé và khó đi nên việc vận chuyển nguyên liệu gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, chúng mình cũng đã hoàn thành”, Linh nói.

Hà Nội: F0 xếp hàng dài tại trạm y tế chờ test "xác nhận".

Tự test nhanh ở nhà nhiều người dân tại phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) ra trạm y tế phường để chờ xét nghiệm lại..Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]