Quay lại đóng phim sau 12 năm, Hoàng Thùy Linh bị chê mặt béo ú, diễn như "Cô dâu 8 tuổi"

Trở lại sự nghiệp diễn xuất sau hơn 10 năm sự cố Vàng Anh, nhưng vai diễn của Hoàng Thùy Linh có thực sự để lại ấn tượng?

"Mê cung" là bộ phim của đạo diễn Khải Anh, thuộc thể loại trinh thám - hình sự. Bộ phim dài 30 tập, Hoàng Thùy Linh đóng vai chính Lam Anh - bạn gái cảnh sát Khánh (Hồng Đăng). 

Preview tập 1 mới đây là những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) - Khánh (Hồng Đăng) khiến các fan phấn khích. Thế nhưng, câu chuyện lãng mạn này không đi đến cái kết đẹp khi Khánh vì lo chuyện phá án mà bỏ rơi Lam Anh ngay trong giây phút tưởng như hạnh phúc nhất.

Bên cạnh mạch diễn hồi hộp cùng nhiều tình tiết gay cấn, khán giả cũng chú ý vào diễn xuất của Hoàng Thùy Linh. So với nàng Vàng Anh nhiều năm trước, Hoàng Thùy Linh không còn giữ được vẻ đẹp trong sáng thiên thần, thay vào đó là sự trưởng thành, đằm thắm. Hơn thế nữa, Hoàng Thùy Linh cũng khiến khán giả thất vọng với ngoại hình phát tướng, các góc mặt không còn thanh tú. Đặc biệt, phim quá lạm dụng các cảnh quay chậm như "Cô dâu 8 tuổi" khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi.

Hoàng Thùy Linh lộ nhan sắc mập mạp

Mê Cung với sự góp mặt của nhiều gương mặt như Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam và sự trở lại của Hoàng Thùy Linh dự kiến lên sóng chính thức từ ngày 24/4, lúc 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Xem thêm: Hoàng Thùy phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn đang yêu "nam thần" Rocker Nguyễn?