Quên không bật hiệu ứng khi livestream, hot girl nhận cả đống gạch đá vì lộ mặt mộc

(KenhTinGame) - Sự cố "không mong muốn" này đã khiến cô gái nhận cả đống chỉ trích và mất đi một lượng lớn người theo dõi

Livestream giờ đây đã trở thành kênh giải trí phổ biến của giới trẻ toàn cầu, là nơi để nhiều hot boy, hot girl gây dựng và đánh bóng tên tuổi trong cộng đồng thông qua các buổi stream tương tác với fan hâm mộ. Đây cũng là nơi mà cư dân mạng có thể kiểm chứng "nhan sắc thật" của các hot boy hay hot girl, những người luôn khiến cộng đồng phải ghen tị với những bức ảnh xinh đẹp lung linh "hết cả phần người ta".

Nhan sắc của hot girl trước và sau khi sử dụng hiệu ứng làm đẹp

Chính vì nhiều hot girl muốn khoe nhan sắc thật của mình trên livestream nên có nhiều tình huống cười ra nước mắt xảy ra khiến những cô nàng sống ảo bẽ bàng.

Điển hình như mới đây, hot girl Đằng Vũ Giai (Hàng Châu, Triết Giang, Trung Quốc) đã khiến fan hâm mộ sốc nặng khi gặp phải sự cố lộ mặt thật. Cụ thể, khi đang livestream trò chuyện với mọi người, Vũ Giai vô ý chạm tay điện thoại làm tắt hiệu ứng làm đẹp. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, gương mặt thật sự của hot girl này đã bị hàng nghìn người chứng kiến. Mặc dù bật lại ứng dụng và kết thúc livestream ngay sau đó, những hình ảnh nhan sắc thật sự của Vũ Giai đã được chụp lại.

Ngay lập tức, những bức hình "mặt mộc" của Đặng Vũ Giai cùng với những bức ảnh lung linh hàng ngày của cô nàng đã được  truyền tay nhau một cách chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc, trở thành đề tài chế giễu của cư dân mạng nơi đây. Trên những tấm ảnh, Vũ Giai có gương mặt V-line thon gọn, sóng mũi cao thẳng cùng nước da mịn màng, trắng sứ. Thế nhưng mặt thật của cô lại hoàn toàn khác, nước da đen sạm cùng bọng mắt to và những nếp nhăn khiến Vũ Giai trông già hơn rất nhiều so với trong ảnh. Những dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mĩ cũng lộ ra khá rõ ràng.

Khỏi phải nói các fan của hot girl này cảm thấy shock và thất vọng như thế nào khi thấy "mặt mộc" của thần tượng. Khá nhiều bình luận lại cho rằng hot girl ngày nay là thế, có mấy ai sở hữu được khuôn mặt xinh như mộng giống trong ảnh. Nhiều người cũng tỏ ra không còn tin tưởng vào thương hiệu thời trang mà Vũ Giai đang làm chủ.

Sau sự việc trên, lượt theo dõi trên mạng xã hội của Vũ Giai giảm đi đáng kể. Hình ảnh hot girl sang chảng xinh đẹp mà Vũ Giai xây dựng bấy lâu đã hoàn toàn sụp đổ.

Hình tượng "hot girl" tài sắc vẹn toàn đã hoàn toàn sụp đổ vì buổi livestream định mệnh