Quên phong bì cưới truyền thống đi, giờ "phong bì facebook" của thời đại 4.0 mới là đỉnh

Với kiểu phong bì "bá đạo" thời 4.0 này, đảm bảo cô dâu chú rể sẽ chẳng thể nhầm lẫn được. 

 

Hòa chung không khí mùa cưới, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những đoạn clip vui về ngày cưới, kèm theo đó là những món quà cưới cực độc. Nào là tiền lẻ, nào là nồi niêu xong chảo... đến cả phong bì mừng cưới cũng độc đáo không kém. 

Chẳng cần in ảnh thẻ lên phong bì hay lấy ảnh thời "trẻ trâu" của cô dâu chú rể dán lên như những những trào lưu trước đó bởi hội bạn thân đã nghĩ ra kiểu phong bì cưới thời đại 4.0 đây này. 

Chắc chắn nhận được phong bì bá đạo này cô dâu chú rể chưa vội xem “lõi” mà phải cười cái đã.

Theo đó, mới đây bức ảnh chụp lại những chiếc phong bì mừng cưới đẹp – độc – lạ lại chẳng giống ai khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Những chiếc phong bì ấy được làm từ chính hình ảnh trang cá nhân của từng người. Với cách thức hài hước đó đảm bảo sẽ không thể lẫn đi đâu được.

Không phải nói, sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã chia sẻ rầm rộ cách thức mừng cưới bá đạo này cho bạn bè, người thân mình biết. Có rất nhiều người cảm thấy thích thú với sự sáng tạo siêu bá đạo và vô cùng dễ thương này.

Cận cảnh những chiếc phong bì độc nhất vô nhị

Anh Lê Ngọc hài hước chia sẻ: “Ý tưởng độc đáo phết. Ngăn chặn nguy cơ sau rồi nó quên là mình mừng nó, inbox đòi phong bì”.

“Ui cẩn thận quá. Nhưng cẩn thận thế này lại hóa hay. Nhiều khi bạn bè lâu ngày không gặp hay trong lớp có mấy đứa tên trùng nhau lại không biết ai với ai để ghi sổ sau này còn biết đường mà đi trả”, bạn Nguyễn Mai nói.

Đồng thời, một số người cũng chia sẻ sẽ áp dụng loại phong bì này trong đám cưới sắp tới của hội bạn thân. 

 

Tặng 2.500 tờ 1.000 đồng cho cô dâu trong ngày cưới, chàng trai bị dân mạng chỉ trích "đúng là xàm xí"