4 điểm vô lý trong drama Kiều Minh Tuấn - An Nguy và Cát Phượng, chứng tỏ tất cả chỉ là dàn dựng của cả 3?

Tối 18/11, An Nguy gây bão với hàng loạt bằng chứng tố cáo Cát Phượng giựt dây scandal tình ái giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy để Pr cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Nhưng ngay sau đó, Cát Phượng lập tức đã có bài đính chính trên 1 trang tin điện tử. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm thấy hàng loạt điểm vô lý bất thường.

1. Cát Phượng liên tục phủ nhận chưa gặp An Nguy nhưng cả hai đã gặp nhau rất nhiều lần

Trong bài phỏng vấn mới đây, Cát Phượng đã thề thốt rằng mình không phải là người nhắn những tin nhắn đó và nhấn mạnh mình chưa gặp An Nguy bao giờ. Nhưng trước đó nữ ca sĩ đã thổ lộ mình đã gặp An Nguy 1 lần và lúc đó nữ diễn viên trẻ đã chạy tới chào hỏi. Thậm chí cả hai người đã quay chung show “Lớp học vui nhộn của” của Yeah1 TV. Nên khi Cát Phượng phủ nhận chuyện gặp An Nguy đã khiến khán giả nghi ngờ về tính chân thật của câu chuyện này và dấy lên nghi vấn cát Phượng đang dắt mũi dư luận để lấy lại danh tiếng. 

Mặc dù phủ nhận chuyện chưa từng gặp An Nguy nhưng cả hai đã từng quay chung show trước đó. 

2. Là quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng khẳng định không biết về buổi họp báo về chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Theo một diễn đàn mạng xã hội, scandal tình ái giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhằm gây sức hút cho bộ phim. Buổi phỏng vấn ngày 12-9 là đỉnh cao của vụ lùm xùm này khi Kièu Minh Tuấn xác định yêu An Nguy nhưng nguyên nhân là do quá nhập vai. Tuy vậy, khi hỏi Cát Phượng, nữ ca sĩ hoàn toàn không hề biết về phát ngôn này của Kiều Minh Tuấn trong khi nữ diễn viên là người trực tiếp xếp lịch cho Kiều Minh Tuấn tham gia cuộc phỏng vấn này. Thêm vào đó, đoạn ghi hình của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã được quay trước đó và được cắt ghép thành trailer để gây sự chú ý của khán giả nên Cát Phượng không thể nào không biết dược những phát ngôn này của Kiều Minh Tuấn.

Trailer đoạn phỏng vấn giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn được cắt ghép để câu view nhưng Cát Phượng lại hoàn toàn không biết?

3. Chỉ vừa sau phát ngôn gây bão của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã cùng Kiều Minh Tuấn du lịch như chưa có gì xảy ra

Trong các cuộc phỏng vấn trước của mình, Cát Phượng luôn liên tục khóc lóc vì bị Kiều Minh Tuấn phụ bạc, thậm chí nữ diễn viên còn có ý định chia tay Kiều Minh Tuấn để nam diễn viên có thể đến với An Nguy. Nhưng sau phát ngôn gây sốc của Kiều Minh Tuấn, ngay ngày hôm sau cộng đồng mạng bắt gặp hình ảnh Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn du lịch tại Đà Nẵng như không có chuyện gì xảy ra. Nếu nhìn sơ qua, không ai nghĩ rằng trước đó 1 ngày, Cát Phượng còn khóc lóc và còn tự nguyện rút lui khỏi cuộc đời Kiều Minh Tuấn.

4. Liên tục phủ nhận tin nhắn, nói mình không có trong group diễn viên do chính mình tham gia? 

Khi An Nguy tung tin nhắn về kịch bản PR bằng scandal tình ái trong group Mẹ Tuệ (1 bộ phim của Cát Phượng), nam diễn viên Huỳnh Đông đã lên tiếng xác nhận Cát Phượng không có trong group Mẹ Tuệ và những tin nhắn của An Nguy là ngụy tạo. Nhưng điều đáng chú ý tại sao nữ diễn viên là không tham gia nhóm chat các diễn viên trong khi cô là nhân vật chính đã khiến nhiều khán giả thắc mắc. Ngoài ra, phong cách nhắn tin của Cát Phượng rất đặc trưng nên rất khó có thể nói những bằng chứng của An Nguy là ngụy tạo. 

Bộ phim Mẹ Tuệ do Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn làm diễn viên chính. 

Cách nhắn tin của Cát Phượng luôn có dấu ấn riêng không thể lẫn vào đâu được.