Bị dắt mũi, NSX phim Dung Bình Dương vạch mặt "Cát Phượng không nên khóc giả tạo thêm nữa”

Câu chuyện lấy tình cảm để pr cho phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” vẫn chưa đến hồi kết khi các nhân vật trong cuộc lên tiếng.

Sau khi An Nguy công bố đoạn tin nhắn tố Cát Phượng là người đứng sau giật dây để pr cho phim thì những nhân vật trong cuộc đã lần lượt lên tiếng. Nếu Cát Phượng một mực khẳng định mình không phải là con người như vậy thì lần nãy có lẽ nữ diễn viên đã đuối lý, thậm chí khán giả đã mệt mỏi với những lời thề thốt của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình NSX Dung Bình Dương đã lên tiếng, bà bày tỏ quan điểm khi đã mất niềm tin vào Cát Phượng.


Đến giờ này D tin là An Nguy nói thật . Vì bằng uy tín có được trên cộng đồng mạng chị nghĩ rằng An Nguy kg bao giờ ” vu khống ” Cát Phượng . Vì vậy , D nghĩ rằng CP kg nên khóc lóc , phân bua thêm nữa . – NSX phim bày tỏ sự thất vọng với diễn viên Cát Phượng sau vụ việc.

Bà Dung Bình Dương còn cho rằng bà xã Kiều Minh Tuấn không nên Cát Phượng không nên thề thốt, lợi dụng tính mạng của con trai mình và tên tuổi của NS Hoài Linh để lên mặt báo lúc này. Cuối tâm thư NSX phim vẫn một mực khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc để làm rõ trắng đen trong thời gian vừa qua.


Sau thời gian im lặng thì An Nguy đã lên tiếng thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Kiều Minh Tuấn trong thời gian quay phim nhưng sau đó cô lại tố ngược bà xã Kiều Minh Tuấn rằng tất cả kịch bản hoành tráng phía sau đều do một tay Cát Phượng dàn dựng.


Còn phía Cát Phượng thì cho rằng cô không dại dột dùng chuyện tình cảm để pr cho tên tuổi cá nhân. Bản thân chị đi lên bằng thực lực, sống rõ ràng nên không bao giờ làm việc “tà đạo”.




An Nguy công bố đoạn tin nhắn giữa Cát Phượng và cô, chứng minh mọi sự việc diễn ra từ trước đến nay đều do Cát Phượng chỉ đạo. Sau khi đọa tin nhắn được công bố, không chỉ NSX phim mà những khán giả theo dõi vụ việc cũng ngao ngán khi biết được kẻ chủ mưu đằng sau là Cát Phượng.


Trước đó Kiều Minh Tuấn đã đến trực tiếp NSX để xin lỗi và gửi lại toàn bộ 900 triệu tiền cát xê để bồi thường thiệt hại cho đoàn phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Tưởng chừng câu chuyện đã tìm ra hướng giải quyết êm đẹp thì một lần nữa khán giả lại được hóng drama khi nhiều tình tiết mới của câu chuyện liên tục được đào xới.