Checkin-holic - Loạt hình check-in Cao Bằng "ảo tung chảo" không kém Bali

Đọc bài chia sẻ chi tiết của bạn PhươngAnh Nguyễn trong chuyến du lịch Cao Bằng 2 ngày 1 đêm, chắc hẳn bạn chỉ muốn chạy thật nhanh tới miền đất xinh đẹp này! Note lại ngay những kinh nghiệm cũng như tọa độ "sống ảo" đẹp ở Cao Bằng nhé! 

 

Mình vừa có 2 ngày trải nghiệm tuyệt vời tại Cao Bằng, cảm giác được trở về với thiên nhiên, núi non sông nước, được tận hưởng không khí trong lành, rời xa khói bụi xô bồ của thủ đô, thực sự mãn nguyện. Không chỉ có thiên nhiên mà con người ở đây cũng thân thiện, nhiệt tình, cứ hiền lành chân chất. Làm mình cứ lưu luyến nơi đây mãi. 

DI CHUYỂN:

Lúc đi lên Cao Bằng, mình đọc các bài review hầu hết các bạn đều di chuyển bằng xe giường nằm nên mình cũng chọn đi xe giường nằm Thanh Ly, chuyến tối 9h45, khoảng 5h sáng là tới nơi. Nhưng đó là trải nghiệm kinh khủng nhất chuyến đi của mình vì quá mệt. Tới nơi khi mình nói chuyện cùng bạn chủ nhà mới biết đây là hãng xe chạy tuyến CB-HN đầu tiên ở Cao Bằng nên xe đã xuống cấp, giường rất bẩn và hôi. 

Lúc về Hà Nội , mình chọn đi về bằng xe Limousine, và đây là quyết định đúng đắn nhất, mình khuyên các bạn cũng nên đi bằng xe limo cho khỏe. Xe rất sạch sẽ, lái xe êm, chỉ nghỉ 1 chặng ăn cơm nên mất khoảng 6 tiếng đã về tới HN (xe giường nằm đi hết 7g). 

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Cách TP CB khoảng 100km. Mình chọn phương tiện di chuyển là xe bus. Giá vé xe bus là 70k/1 lượt. Tới Thác Bản Giốc, mua vé vào cửa 45k/1 người. 

u nước ở thác xanh trong như ngọc, đẹp lắm.