Đẹp phát hờn với "phim trường biển" lên hình ảo diệu không kém "Hậu duệ mặt trời" ở ngay Vũng Tàu

Không đông đúc, bon chen như những bãi biển khác, Hồ Cốc là một "phim trường biển" hoang sơ, mới mẻ mà chỉ cần đứng vào, bạn có ngày những shoot hình đẹp phát hờn! 

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 175km, Hồ Cốc tọa lạc tại xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây được xem như một "phim trường biển" đẹp không kém biển trời Tây với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết làm người tới kẻ đi lưu luyến không thôi. 

Ảnh @thaolinh.kr

Ảnh @_khai.tran

Từ Sài Gòn, bạn di chuyển theo Quốc lộ 51 đến thị xã Bà Rịa, chuyển hướng Quốc lộ 55, qua suối nước nóng Bình Châu thì chạy thẳng một đoạn nữa sẽ gặp hồ Cốc. Ba tiếng đồng hồ chạy xe, bạn sẽ được hòa quyện vào cảnh sắc nước hương trời ở hồ Cốc. Ngoài ra, bạn có thể chọn phương tiện xe khách: đến bến xe miền Đông mua xe đi Xuyên Mộc, từ đây bạn bắt xe bus đi Bình Châu, xe sẽ đi ngang qua ngã ba hồ Cốc.

Ảnh @dung_rom

Ảnh @nhattruong_

Ảnh @l.t.n_97

Hồ Cốc nằm sát rừng xanh rậm rạp nên vẫn còn cảnh vật vẫn còn hoang sơ, dịch vụ du lịch phát triển chưa nhiều, chỉ có vài resort, nhà nghỉ hay địa điểm cho thuê chòi, trại để du khách nghỉ ngơi ăn uống, ngắm cảnh. 

Ảnh @bomi.n

Tim "đập mạnh" để chuẩn bị đi Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang 2018 sắp diễn ra rồi kìa

Ảnh @larissabrandonn

Đặt chân đến hồ Cốc, bạn sẽ thấy lòng mình bình yên tới lạ bởi không chỉ khung cảnh mà âm thanh của thiên nhiên cũng vỗ về lòng bạn: tiếng sóng vỗ, tiếng trùng dương rì rào với gió, tiếng cát lạo xạo, tiếng nước róc rách luồn qua khe đá,...

Ảnh @_zundolly

Ảnh @chinspeedy

Ảnh @zulybi.97

Hồ Cốc từng được trang Thrillist bình chọn là một trong những thiên đường du lịch biển rẻ nhất thế giới. Điều hấp dẫn ở hồ Cốc là những khối đá hình thù đa dạng xếp chồng lên nhau, là đồng cỏ xanh với những chú cừu trắng hiền lành, là cây cầu giữa biển đẹp "ngang ngửa" Điệp Sơn, là vạt rừng nguyên sinh phong phú, là không khí trong lành của chốn sơn thủy hữu tình,...

Ảnh @phan.mint.93

Ảnh @fam_luan

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848

Đếm ngược từng ngày "đón" mùa cải nở trắng trời Mộc Châu đẹp như vườn địa đàng