Xác định "tọa độ" trò đu dây giữa vực thẳm đẹp tựa Bali đã về gần sát xịt Hà Nội chỉ còn cách vài giờ chạy xe

Bali Swing là một trò chơi mạo hiểm mới ở Ubud. Ngay sau khi những hình ảnh và clip về trò chơi này được chia sẻ rầm rộ trên mạng đã khiến giới trẻ vô cùng thích thú thế nhưng để có thể trải nghiệm trò chơi này cũng không phải dễ đối với nhiều người. Giờ thì chẳng cần phải tới Bali bạn vẫn có thể "đánh đu với đời" ngay tại nước nhà.

cassandrasodyssey

with_love_em

justi818

Hai Nguyen


IFrame

Nằm trong vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, thung lũng Bồng Lai là điểm khám phá thú vị, thu hút rất nhiều du khách. Mới đây, những hình ảnh về trò du dây tại đây vốn chỉ thấy ở đảo Ngọc Bali xa xôi càng khiến giới trẻ thổn thức. Hãy cùng We25 khám phá địa điểm này nhé.

Lan Anh

Hải Hằng

Linh Thùy


IFrame

Được biết địa điểm sở hữu trò chơi siêu hot này chính là Wild Boar Eco Farm thuộc thung lũng Bồng Lai. Chỉ cần tấm bản đồ và một chiếc xe đạp, bạn có thể dành trọn cả ngày để khám phá thung lũng này. Men theo những con đường mòn, khám phá các ngôi làng bản địa và cùng tận hưởng khung cảnh thơ mộng, yên bình.

wandering.two

ryanvanhorn

chills90

Trinh Phan


IFrame

Ngoài ra, để trải nghiệm cảnh đẹp ở thung lũng này, bạn có thể thuê xe đạp chạy men những con đường mòn. Khung cảnh nên thơ hữu tình của vùng rừng núi xen kẽ những căn nhà bản địa sẽ khiến bạn như đắm mình vào thiên nhiên. Khi mệt, nhớ dừng chân thưởng thức món gà nướng và làm tợp bia trước khi tiếp tục hành trình nhé!

turgrs

Shi Jang

Hoàng Hải Yến

Hoàng Hải Yến

Tất cả những nhà hàng này đều có những món ăn  ngon miệng, đồ uống mát lạnh và quang cảnh đẹp đến kinh ngạc. Sau những giờ đạp xe liên tục, thưởng thức món gà nướng truyền thống và cốc bia sẽ khép lại một ngày thú vị của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Wild Boar Eco Farm để thử ngay trò chơi mới lạ này.

Trạch Nữ

Hoàng Việt

Thanh Binh

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848