Quyến rũ hơn cả Justin Bieber, chàng CĐV World Cup này đã thực sự tỏa sáng trong lòng fangirl

Anh chàng được nhận xét có ngoại hình điển trai rất giống với nam ca sĩ Justin Bieber.

Alex Mapeli, 20 tuổi, là cổ động viên đến từ Brazil. Mapeli hiện đang được dân mạng Việt đặc biệt quan tâm, sau khi hình ảnh của anh đến Nga xem World Cup xuất hiện trên diễn đàn trai đẹp.

Được biết, Alex Mapeli sinh năm 1998, đến từ Brazil, hiện là DJ, người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Brazil với hơn 4,3 triệu fan. Anh chàng thông thạo 3 ngôn ngữ là Bồ Đào Nha, Italia và tiếng Anh.

Hot boy 20 tuổi đang có mặt ở Nga để cổ vũ cho đội tuyển Brazil tại World Cup 2018. Với thân hình 6 múi của chàng đã khiến hội chị em không thể rời mắt ngay lần đầu nhìn ảnh.


Sở hữu gương mặt với những đường nét điển trai, mái tóc nâu vàng lãng tử cùng thân hình cao ráo, cơ bắp, không khó hiểu khi anh chàng cổ động viên tên Alex Mapeli này lại quyến rũ chị em tới vậy. Đáng tiếc một điều, anh chàng là "hoa đã có chủ".

Gương mặt lãng tử, quyến rũ của chàng trai được nhận xét giống nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber, nhất là khi không cười. Thậm chí nhiều fan cho rằng ngoại hình của anh còn cuốn hút hơn cả Justin.