Chưa gặp lần nào, cô gái vẽ hình bạn trai giống đến 80% khiến ai nấy đều bất ngờ

Tập 393 Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng vào trưa ngày 17/6. Trong đó, Ngân Vy (27 tuổi) là người gốc Bình Thuận và hiện là giáo viên mỹ thuật tại TP.HCM. Cô từng trải qua hai mối tình không trọn vẹn và được Cát Tường nhận xét là có tiêu chuẩn bạn trai dài tới mức không nhớ nổi.

Ngân Vy.

Song, điều bất ngờ là trước khi tới tham gia chương trình, Ngân Vy đã nằm mơ thấy một chàng trai. Ngay lập tức, cô đã phác thảo lại gương mặt của anh một cách khá chi tiết và xem anh như mẫu hình lý tưởng.

Ngân Vy phác thảo chàng trai trong mơ.

Điều trùng hợp là khi so bức ảnh này với Văn Đô (29 tuổi), chàng kĩ thuật viên gốc Đắk Lắk, Cát Tường và Quyền Linh ngỡ ngàng khi thấy họ có tới 80% nét tương đồng. Từ kiểu tóc, cặp mắt tới khuôn mặt mà Ngân Vy vẽ đều giống với Văn Đô, duy chỉ có khuôn miệng là có điểm hơi khác. Đến cả bạn bè của Văn Đô ngồi dưới khán đài cũng phải công nhận điều này và ủng hộ cặp đôi đến với nhau.

Văn Đô.

Trùng hợp là bức ảnh này rất giống với Văn Đô.

Vì thế, khi chiếc hàng rào tình yêu được gập lại, Ngân Vy đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Văn Đô. Cô thừa nhận: "Mẫu người yêu lý tưởng của em là giống anh" khiến Văn Đô rất cảm động". Quyền Linh đứng ngoài đã nói thêm rằng: "Gặp tôi là tôi bay vào ôm cô này luôn".

Tiếp đến, Văn Đô và Ngân Vy cùng bàn về giờ làm việc của cả hai để tiện việc hẹn hò. Dù cả hai không ở gần nhau (một người ở quận 11 và người còn lại ở quận 12) nhưng Văn Đô khẳng định anh chưa bao giờ ngại đường xa. Khi Ngân Vy hỏi về dự định tương lai, Văn Đô trả lời: "Tới được với nhau thì cưới thôi".

Văn Đô tuyên bố khiến Ngân Vy xiêu lòng.

Lời tuyên bố của Văn Đô khiến Ngân Vy xiêu lòng. Cặp đôi đã bấm nút hẹn hò ở cuối chương trình.

Theo Tri Thức Trẻ