Quyết "đập hết đi ta xây lại từ đầu" và đây là nhan sắc của 3 mỹ nam can đảm nhất showbiz

Cùng can đảm chịu đau đớn trên giường mổ nhưng không phải ai cũng thành công.

Nói đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, có lẽ Đức Phúc là chàng trai can đảm nhất khi dám sửa hoàn toàn để lột xác thành con người khác. Quán quân The Voice 2015 được biết đến nhờ giọng hát nội lực nhưng vì ngoại hình xấu xí nên chri sống khép mình, không dám bước ra ngoài. 

Năm 2017, showbiz Việt được phen chấn động khi Đức Phúc quyết đập đi xây lại, từ vịt xấu xí hóa thiên nga. Không còn là một Đức Phúc tự ti với chiếc mũi tẹt, đôi môi thâm dày, cằm ngắn mà đã thay thế bằng hình ảnh một nam thần Hàn Quốc với khuôn mặt, đường nét thanh, sỗng mũi cao thẳng tắp, đôi môi hài hòa, làn da trắng ngần. 

Nhan sắc "khó lòng chấp nhận" của Đức Phúc 4 năm trước

Một bước vịt hóa thiên nga nhờ phẫu thuật

Chàng trai "chúng ta cùng xua đuổi" năm nào giờ đây khiến bao người yêu mến

Sau thời gian thông tin “dao kéo” được hé lộ, hình ảnh quấn băng đau đớn của Đức Phúc đập vào mắt công chúng và cho thấy một sự thật khủng khiếp đằng sau hai chữ hy sinh cả sức khỏe, đánh cược tính mạng trong showbiz.

Nếu như Đức Phúc là nam ca sỹ phẫu thuật thành công nhất thì đàn anh trong nghề có vẻ lại không được may mắn như vậy. Gần đây, hình ảnh nam ca sỹ hot một thời Akira Phan vật vã trên bàn phẫu thuật khiến công chúng lạnh sống lưng.

Hình ảnh Akira Phan đơ như tượng sáp trên giường mổ khiến fan hoảng hốt

Giọng ca "Mùa đông không lạnh" sưng phù người và gần như bất động

Dấu hiệu xuống sắc trầm trọng khi vừa bước qua tuổi 30 đã khiến nam ca sỹ lấy hết can đảm sửa toàn thân để mong quay lại showbiz

Ngoài cắt mí, nam thần tượng 8X một thời còn hút mỡ tay, mỡ bụng để mong lấy lại vóc dáng như xưa. Hình ảnh anh đau đớn khiến nhiều người xót xa.

Hiện tại Akira Phan vẫn chưa bình phục hẳn. NHM giọng ca của anh hy vọng nam ca sỹ sẽ sớm bình phục và quay lại với thân hình hoàn hảo nhất.

Cùng cảnh với Akira Phan và Đức Phúc, Lương Bằng Quang may mắn hơn khi không bị chê quá xấu hay thân hình ngấn mỡ. Tuy nhiên, sự lão hóa trên khuôn mặt cùng những vết rỗ và sống mũi to khiến anh mất tự tin. Chính vì vậy, nam ca sỹ đã cùng bạn gái Ngân 98 quyết định đi chỉnh sửa. Bác sỹ của giọng ca "Đợi chờ là quá khứ" cho biết anh đã thực hiện các phương pháp thẩm mỹ như cắt mí, nâng mũi và độn cằm. Sau phẫu thuật, Lương Bằng Quang bị sưng phù nhẹ nhưng sau đó đã nhanh chóng hồi phục.

Lương Bằng Quang đập mặt đi xây lại

Nam ca sỹ đau đớn chỉ có thể uống nước khi vừa phẫu thuật xong

10 ngày sau khi xuống bàn mổ, Lương Bằng Quang đã khoe thành tích đầu tiên của mình

Nam ca sỹ tự tin khẳng định mình là trai đẹp bị trục xuất

Khuôn mặt Lương Bằng Quang hiện giờ đã hút hồn hơn trước nhưng nam ca sỹ nhanh chóng "giải tán" cuộc tình chú - cháu với Ngân 98.

Hương Giang lần đầu chia sẻ về những bí ẩn đằng sau bộ jumpsuit bó sát, vàng chóe tại Vietnam Idol 2012