Quỳnh Alee và Gấm Kami: Đi xem bóng đá 1 lần nhưng đăng đến 7749 clip để cứu vãn việc không được lên sóng!

Mất công make up kỹ càng nhưng Quỳnh Alee và Gấm Kami vẫn không được camera man nhà đài để mắt tới. 

Trong trận tranh huy chương vàng bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan vừa qua, không ít những nàng hot girl nổi tiếng sau một đêm khi được "camera nhà đài" ưu ái cho lên sóng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít cô nàng bị "lịm" dù đã đầu tư kỹ càng từ make up, trang phục đến đạo cụ. Người đầu tiên phải kể đến có lẽ là cặp chị em Quỳnh Alee và Gấm Kami - 2 cô nàng từng "gây bão" trong trận giữa ĐTQG Việt Nam và Saudi Arabia vào cuối tháng 11 vừa qua. 


Và để "cứu vãn" tình thế, Quỳnh Alee và Gấm Kami đã đăng 7749 bức ảnh tự sướng trên trang cá nhân cùng hàng loạt clip TikTok khi xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, ngay cả khi trận đấu đã kết thúc được 2 ngày, cặp chị em vẫn "ăn mày quá khứ" khi đăng tải hàng loạt clip review về trận bóng. 


Giải thích về điều này, Quỳnh Alee cho biết bản thân muốn "lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này" và hứa sẽ "đăng nốt cái này nữa thôi". Tuy nhiên, việc này lại khiến một số người cảm thấy không hài lòng khi cho rằng cặp chị em đang cố đu trend của trận bóng để được chú ý nhiều hơn. 

Trước đó, cái tên Quỳnh Alee và Gấm Kami từng gặp "vận đỏ" khi được camera lia tới trong trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Saudi Arabia. Ngay sau đó, thông tin về cặp chị em trở thành đề tài "nóng" trên nhiều diễn đàn và đưa tên tuổi đến gần hơn với cộng đồng mạng. 


Quỳnh Alee - Gấm Kami xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.