Quỳnh Anh Shyn gây sốt CĐM khi diện bikini nhỏ xíu, đi bốt bùng nhùng chạy tung tăng trên đồi cát

Không còn là cô nàng bánh bèo, kẹo ngọt ngày nào giờ đây Quỳnh Anh Shyn đã trở thành cô nàng cá tính và nổi loạn khó ai sánh bằng.

Được mệnh danh là nàng "tắc kè hoa" của Vbiz, không có gì lạ khi Quỳnh Anh Shyn luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Mới đây, cô nàng khiến CĐM "đứng ngồi không yên" khi thực hiện concept chụp ảnh táo bạo. Diện bikini 2 mảnh bé xíu, đi boots bùng nhùng chạy long nhong trên thềm cát dài tựa hoang mạc, Quỳnh Anh Shyn nhận về nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Có người dành lời khen cho sự bản lĩnh dám thay đổi của người đẹp 9x, nhưng cũng có những ý kiến cho rằng hình ảnh này không phù hợp với cô.

Quỳnh Anh Shyn diện bikini siêu quyến rũ khi chạy bước dài trên thềm cát dày với đôi boots của Y/Project, làn da nâu khỏe khoắn của cô càng khiến cho bức hình thêm phần năng động hơn.

Không như nhiều người đẹp khác, Quỳnh Anh Shyn vẫn trung thành với vòng 1 "lép xẹp", thế nhưng dường như điều này không ảnh hưởng đến sự tự tin vóc dáng của cô nàng.

Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả là ngay khi những bức hình này được đăng tải CĐM đã nhanh chóng liên tưởng đến Tóc Tiên, bởi trước đó giọng ca "Ngày mai" cũng từng thực hiện bộ ảnh theo concept này.

Được biết vào tháng 8 năm ngoái, Tóc Tiên cũng thực hiện một bộ ảnh tương tự thế này. Theo đó, nữ ca sỹ cũng thả dáng trên hoang mạc nhưng trong BST Pre-Fall 2018 của Gucci.

Thế nhưng có vẻ như Tóc Tiên đã dễ dàng vượt mặt đàn em bởi cách mix đồ vô cùng đẳng cấp. Thay vì bộ bikini 2 mảnh siêu nhỏ, Tóc Tiên lựa chọn bộ suit khoét cao cùng áo khoác ngoài khiến cô nàng trông ngầu hơn bao giờ hết.

Thế nhưng không thể phủ nhận, các mỹ nhân Việt ngày càng táo bạo hơn trong những bộ ảnh nghệ thuật.