Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu “toang” vì thiếu gia Hà thành, Salim xác nhận: “Nhóm mình bị tách ra”

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nhiều lần ẩn ý về tình bạn rạn nứt, mới đây một thành viên trong nhóm là Salim cũng xác nhận hội chị em bị tách ra.

Chi Pu bị báo Trung mỉa mai là "Dương Mịch Việt Nam phiên bản già", dân mạng đồng loạt đứng lên bảo vệ

Tin đồn đôi bạn thân Hà thành Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi với nhau thời gian gần đây gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng. Theo đó, Quỳnh Anh Shyn được cho "nghỉ chơi" với Chi Pu vì nguyên nhân giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" đang hẹn hò tình cũ của bạn thân. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn cũng nhiều lần ẩn ý về việc nên làm người tốt ngoài đời thực chứ đừng chỉ tốt trên mạng xã hội. Trong khi người trong cuộc chưa có bất kì động thái lên tiếng chính thức nào thì mọi sự chú ý đổ dồn về hội bạn thân.

Yêu Hà Hồ thì kín bưng, Cường Đô La bỗng hóa "boy ngôn tình" sau khi làm chồng Đàm Thu Trang

Mới đây, Salim bất ngờ lên tiếng chia sẻ về lùm xùm kể trên:

“Chào các bạn, cảm ơn các bạn đã quan tâm mình đặc biệt là post sinh nhật của mình hôm qua. Vốn dĩ từ đầu mình không bao giờ muốn lên tiếng về chuyện này, vì mình không muốn phát ngôn của mình làm lớn chuyện, nhưng cũng muốn một lần thắng thắn để các bạn có thể hiểu rõ vấn đề.

Chi và Quỳnh Anh cả 2 đều là những người bạn thân thiết của mình suốt những năm tháng tuổi trẻ, và mình không muốn mất đi tình bạn với cả 2 đứa. Chuyện 2 đứa em mình, dù đúng dù sai thì mình vẫn là người ở giữa và mình đã cảm thấy rất buồn và hụt hẫng khi nhóm mình phải tách ra.

Câu chuyện nội bộ này cũng như chuyện riêng của 2 đứa, bọn mình cũng đã tự giải quyết với nhau, vậy nên với mình không có chuyện phải nghi chơi với người này rồi chia phe cánh cùng người kia. Các bạn có thể hiểu hoặc không, nhưng chuyện thì đã xảy ra rồi, mình biết các bạn, những người ngoài cuộc yêu thương cả nhóm đã buồn, nhưng người trong cuộc còn buồn hơn rất nhiều. Đừng để những lời nói dù vô tình hay cố ý làm sát thương người khác...

Mong rằng chia sẻ của mình sẽ làm cho mọi chuyện nhẹ nhàng hơn. Cảm ơn các bạn đã lăng nghe”.

Cơ ngợi hoành tráng nhà Tiến Đạt không thua kém Trấn Thành: Biệt thự giữa núi, vườn rộng hàng nghìn ha

Chân dung bạn gái mới của Karik: Nhan sắc như "búp bê sống" gây tranh cãi

Đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đã ngừng theo dõi tài khoản của giọng ca "Cung đàn vỡ đôi". Trước ý kiến cho rằng cả hai đang tạo scandal để hâm nóng tên tuổi, Quỳnh Anh Shyn cho biết: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR". Trong khi đó, Chi Pu vẫn đăng ảnh đi chơi cùng Salim, Sun Ht. Còn Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ mối quan hệ với hội chị em thân thiết ngoại trừ Chi Pu.