Cbiz thêm cặp đôi hot: Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh hẹn hò, bạn trai là "phú nhị đại" sở hữu ngoại hình xuất sắc

Hiện tại, phía Châu Đông Vũ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Trang Sina đưa tin, mới đây, cánh phóng viên đã ghi lại hình ảnh dấy lên nghi vấn hẹn hò của Châu Đông Vũ cùng nam đạo diễn/diễn viên Đường Bồi Ngạn. Cặp đôi cùng xuất hiện tại 1 khu trung tâm thương mại, sau đó cùng lên 1 xe và đi xem phim. Được biết, Đường Bồi Ngạn là bạn học cùng lớp với Châu Đông Vũ tại trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cặp đôi bị bắt gặp tại trung tâm thương mại.

Sau đó, Châu Đông Vũ cùng Đường Bồi Ngạn tới 1 quán bar cùng bạn bè. "Quẩy" tới sáng, cặp đôi cùng trở về cùng 1 khách sạn, đi cùng 1 thang máy và được cho là qua đêm tại đây.

Những thông tin trên gây sốt trên mạng xã hội, dân tình nhanh chóng tìm bằng được profile của Đường Bồi Ngạn. Hoá ra, anh chàng có gia thế khủng khi bố mẹ đều là doanh nhân nổi tiếng và giàu có, Đường Bồi Ngạn vừa là "phú nhị đại" (con cái sinh ra trong gia đình quyền thế, nhiều tiền), vừa sở hữu vẻ ngoài điển trai không góc chết. Không những vậy, anh chàng được nhận định là nhân tài của làng giải trí khi vừa làm diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch,...

Cbiz thêm cặp đôi hot: Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh hẹn hò, bạn trai là phú nhị đại sở hữu vẻ đẹp quá xuất sắc - Ảnh 5.
Cbiz thêm cặp đôi hot: Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh hẹn hò, bạn trai là phú nhị đại sở hữu vẻ đẹp quá xuất sắc - Ảnh 6.

Cận cảnh nhan sắc bạn trai tin đồn "phú nhị đại" của Châu Đông Vũ là Đường Bồi Ngạn. Anh chàng nhận được vô số lời khen từ phía netizen vì có vẻ đẹp chuẩn nam thần xứ Trung.

Thông tin cho biết thêm, sau khi Châu Đông Vũ kết thúc hợp đồng với công ty quản lý nổi tiếng Thái Dương Xuyên Hoà, Đường Bồi Ngạn đã nhanh chóng hợp tác với ekip mới của nàng "Ảnh hậu 9X", trở thành nhân viên hỗ trợ. Mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết, thậm chí, paparazzi cũng đã ghi lại cảnh nam diễn viên họ Đường tới khách sạn tiễn Châu Đông Vũ, trước khi rời đi, cả hai còn hôn gió tạm biệt nhau.

Hiện tại, Châu Đông Vũ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về scandal tình ái mới này.

Cbiz thêm cặp đôi hot: Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh hẹn hò, bạn trai là phú nhị đại sở hữu vẻ đẹp quá xuất sắc - Ảnh 8.

Nguồn: Sohu, Weibo