Quỳnh đau đớn chứng kiến cảnh Lan hóa điên, bị chồng hụt hại trọng thương trên đường tàu

Những người yêu thương và chăm sóc cho Quỳnh nhiều nhất từ trước đến nay lại cứ thế bỏ cô mà đi, hết Cảnh chết thảm giờ đến chị Lan cũng bị hãm hại bằng một nhát dao oan nghiệt.

Những ám ảnh về cuộc đời nhục nhã khi phải làm gái vẫn chưa thể thoát khỏi tâm trí của Lan, mặc dù đã được Quỳnh động viên hãy sống mạnh mẽ hơn để đối mặt với thực tại nhưng Lan không thể tránh né nổi ánh mắt dị nghị của người đời. Đặc biệt nhất là khi bố mẹ của Lan suy sụp hoàn vì biết được quá khứ không mấy tốt đẹp gì của con gái.


Chính vì quá xấu hổ trước hàng xóm láng giềng mà Lan không thể vực dậy nổi tinh thần để sống tiếp, bị từ hôn, bố mẹ từ mặt, em gái hắt hủi và sự khinh bỉ của người đời khiến Lan như hóa điên. Cô dần lâm vào tình cảnh đáng thương, điên điên khùng khùng, không kiểm soát được lời nói và hành động của mình.




Quỳnh thương xót khi thấy Lan hóa điên chơi đùa như một đứa trẻ

Nhìn cảnh Lan điên dại, chơi đùa như trẻ con khiến Quỳnh không cầm được nước mắt. Cô thương xót cho hoàn cảnh của người chị và cũng ngẫm lại đời mình. Vì hoàn cảnh đưa đẩy mà cả cô và Lan đều phải chấp nhận làm cái nghề không mấy trong sạch đó nhưng cuối cùng khi muốn được trở về với cuộc sống thực tại lại nhận được cái quay lưng đến lạnh lùng của những người tưởng chừng như thân yêu, ruột thịt nhất.

Không chỉ hóa điên, trong một phân cảnh khác của "Quỳnh búp bê", Lan như đang chạy thoát khỏi một điều gì đó khiến cô rất sợ hãi. Khi Lan chạy đến đường tau thì bị một người đàn ông đuổi đến đâm một nhát dao chí mạng khiến Lan ngã gục, người này được cho là chồng hụt vì không cưới được Lan nên đã thù hận và muốn trả thù.


Có thể thấy đường tàu là nơi ám ảnh nhất đối với Quỳnh khi trước đó Cảnh cũng được cho là bị hãm hại chết ở đây khiến Quỳnh hoảng loạn đem cơm cúng đi tìm và giờ là chị Lan cũng bị đâm ở chính chỗ này. Chắc chắn Quỳnh sẽ không thể chịu được cú sốc khi biết Lan bị đâm vì Lan chính là người thương yêu còn lại của cô giữa cuộc đời này.


Liệu rằng cuộc đời có quá bất công với Quỳnh khi cướp đi luôn người thân yêu cuối cùng của cô hay không và Cảnh liệu có còn sống và trở về bên Quỳnh cùng con trai? Tất cả những diễn biến mới sẽ có trong các tập tiếp theo của bộ phim "Quỳnh búp bê" lên sóng trên VTV3 vào lúc 21h40 vào thứ 2,3 hằng tuần.