Trên phim "lép vế" vậy thôi, soi phong cách đời thường của Song Hye Kyo và Khả Ngân chưa biết "ai hơn ai" đâu

Trên phim phải copy phong cách của đàn chị, thế nhưng ngoài đời Khả Ngân cũng không hề thua kém trong khoản mix đồ nhé!

Ngay khi nhận lời đảm nhận nhân vật nữ chính phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, Khả Ngân ngay lập tức được so sánh với mỹ nhân hàng đầu xứ sở kim chi, Song Hye Kyo. Cả hai bị so sánh từ trong phim ra ngoài đời, không những lối diễn xuất mà còn cả thời trang, cách phối đồ, phụ kiện, makeup...

Tuy vậy, do cùng đảm nhận một nhân vật chính trên màn ảnh, nên Khả Ngân và Song Hye Kyo trên phim có nhiều nét tương đồng về phong cách ăn mặc. Thế nhưng khi ở đời thường, đây lại là hai thái cực trái ngược nhau về thời trang.

Cùng đảm nhận một vi trí trong phim nên việc có nhiều điểm tương đồng từ phong cách thời trang đến định hình phong cách nhân vật là điều dễ hiểu.

Trên phim là vậy nhưng ngoài đời thường, đây là hai thái cực thời trang đối lập nhau. Khả Ngân tràn đầy sức trẻ và phóng khoáng, năng động trong mỗi set đồ. Về phần Song Hye Kyo, cô là một biểu tượng nhan sắc với sự thanh lịch hiếm có của Hàn Quốc.

Đến cả khi diện váy dịu dàng, cách phối trang phục cùng phụ kiện cũng cho thấy sự cách biệt rõ ràng giữa hai nữ diễn viên này. Khả Ngân chọn giày sneaker, mắt kính và túi xách nhỏ nhắn. Trong khi đó nàng Song lại tối giản với váy trắng và giày cao gót.

Khả Ngân biến hóa trang phục liên tục, vừa năng động pha chút cá tính nổi loạn. Song Hye Kyo thì nền nã và sang trọng với áo sơ mi, chân váy, giày cao gót và son đỏ.

Thời trang đường phố hay sân bay cũng là sự đối lập hoàn toàn, túi Hermes size trung được mỹ nhân Hàn Quốc trưng dụng để chứa được nhiều món đồ. Còn Khả Ngân lại cá tính và ngầu với tông màu đỏ trắng cùng túi xách nhỏ nhắn của Fendi.

Cũng là áo thun đen nhưng nàng thì mix cùng chân váy, giày thể thao, nàng lại chọn váy yếm denim và túi xách Chanel sang chảnh.

Váy sơ mi và giày giày slip on da khiến Khả Ngân sành điệu lại có chút trẻ trung, về phần Song Hye Kyo cô vẫn giữ nguyên thời trang của mình với sự thanh lịch, nữ tính .

Cùng là chân váy đen, Khả Ngân năng động và tươi trẻ với crop top hoa, còn Song Hye Kyo  lại chọn áo trễ vai quyến rũ đầy ý nhị.

Thanh lịch đối với Khả Ngân là khi diện suit và giày cao gót mũi nhọn, còn đối với Song Hye Kyo thì không gì khác ngoài áo sơ mi và chân váy trên gối.

Áo thun là item không thể thiếu đối với Khả Ngân, còn ở Song Hye Kyo chính là áo sơ mi.

Khả Ngân thường xuyên khoe eo thon với loạt áo crop top đẹp mắt, thì Song Hye Kyo luôn kín đào và che chắn vòng 2 tối đa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848