Thể hiện biểu cảm đáng yêu, nữ sinh lớp 12 bỗng trở nên nổi tiếng trên TikTok

Với vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu, cô nàng 17 tuổi Khánh Linh tới từ Lào Cai nhanh chóng đốn tim người xem với loạt biểu cảm "yêu không đỡ được" trên TikTok.

Tik Tok hiện tại đang là một mảnh đất màu mỡ nếu bạn muốn "khai quật" thêm nhiều gương mặt mới. Những cô bạn mới 17, 18 tuổi, thậm chí là 14, 15 tuổi nhưng ai nấy đều vô cùng xinh xắn, hứa hẹn sẽ trở thành thế hệ hot girl mới tiềm năng trong tương lai.

Chẳng hạn như cô bạn mặt tròn sinh năm 2004 Quách Tố Như hay như nữ sinh vẽ đẹp Hoàng Diệu Thảo Liên đến từ Đà Lạt... Và người lọt vào danh sách mới đây nhất chính là cô bạn này!

Cô bạn dễ thương nổi bật giữa bạn bè.

Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 2001, chính là người mà chúng ta đang nhắc tới. Khánh Linh hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT số 2 Bắc Hà (Lào Cai). 

Gu ăn mặc của cô bạn cũng rất đơn giản, phù hợp với tuổi 17 của mình.

Trang cá nhân của Khánh Linh đang có hơn 50.000 lượt follow.

Không chạy theo trend nhảy nhót hay khoe vẻ sexy, Khánh Linh tạo cảm tình với fan bằng những hình ảnh trong sáng, dễ thương, hợp với tuổi 17 của mình.

Với vẻ nhí nhảnh, gương mặt xinh xắn cùng cặp kính mắt to cực kì đáng yêu, ai nấy đều phải bất giác ôm tim vì sao cô bạn này dễ thương quá! 


Cô bạn 17 tuổi là một nhân tố khá nổi bật ở trường khi vừa học giỏi lại vừa xinh xắn. 


Trên Tik Tok, nơi đã giúp Khánh Linh nổi tiếng, cô bạn cũng có gần 100.000 follower cùng gần 300.000 lượt thả tim.


Cô nàng đáng yêu đúng với tuổi 17.

Theo Kenh14.vn