Quỳnh Thư đăng status thách thức giữa ồn ào tình cảm

Chồng Diệp Lâm Anh giàu có chung tình cỡ nào?

Những tin đồn liên quan đến chuyện Diệp Lâm Anh ly hôn chồng đại gia sau hơn 3 năm chung sống đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, CĐM còn bắt gặp diễn viên Quỳnh Thư xuất hiện bên chồng người đẹp vào dịp đặc biệt.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Đôi vợ chồng có hai con đủ nếp tẻ, con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019). Trên trang cá nhân, mỹ nhân 32 tuổi thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe body nóng bỏng và cuộc sống bận rộn với công việc kinh doanh, những món hàng hiệu xa xỉ… khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, vào cuối tháng 8/2021, trên MXH bất ngờ có nhiều thông tin cho rằng Diệp Lâm Anh và chồng đã “đường ai nấy đi” sau hơn 3 năm chung sống. Theo đó, nhiều người cho rằng hôn nhân của người đẹp có vấn đề khi thời gian qua cô không đăng tải hình ảnh ông xã lên mạng xã hội.

Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng và đăng tải khoảnh khắc các thành viên trong gia đình quây quần bên chiếc bánh kem. Cụ thể cô chia sẻ: “Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên, việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại, cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp…”

Tưởng như mọi chuyện đã dần được lắng xuống thì mới đây “team qua đường” lại phát hiện được đoạn clip Quỳnh Thư mặc váy ngủ và bước ra từ nhà riêng cùng chồng của Diệp Lâm Anh. Điểm trùng hợp khiến cộng đồng mạng đồn đoán chính là vì diễn viên Quỳnh Thư cũng để tóc ngắn, dáng người y chang người phụ nữ bị bắt gặp bên cạnh chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng. Đáng nói, người được cho là diễn viên Quỳnh Thư còn đứng khá lâu ở cổng để tiễn chồng của Diệp Lâm Anh ra về rồi mới trở lại vào nhà.

Đáng nói, vào dịp 20/10 vừa qua, CDDM còn bắt gặp Quỳnh Thư sánh đôi bên đại gia Nghiêm Đức. Cả hai hẹn gặp nhau ở 1 địa điểm khá vắng, Một lúc sau, Quỳnh Thư xuất hiện và cả hai cùng nhau bước vào trong. 

Điều đặc biệt nhất trong câu chuyện trên phải kể đến chi tiết là vào ngày 20/10, Quỳnh Thư cũng diện bộ váy y hệt với trong ảnh, tay ôm bó hoa to để check in tại 1 nhà hàng ở quận 2, TP.HCM. Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên còn nhắn nhủ vu vơ đến ai đó: "Không cần tìm kiếm hoàng tử, chỉ cần người bên cạnh xem bạn là công chúa bạn sẽ thấy hạnh phúc".

Khi được đặt câu hỏi nghi vấn là người phụ nữ bị bắt gặp bên chồng Dâm Diệp Anh, Quỳnh Thư nói: "Tôi không có phản hồi về sự việc này, khi nào hình ảnh có mặt tôi xuất hiện thì tôi lên tiếng". Tuy nhiên, sau khi clip được lan truyền, Quỳnh Thư "đã xem" và không có bất kì lời hồi đáp nào.

Được biết, Quỳnh Thư là diễn viên, người mẫu, bạn thân 17 năm của Ngọc Trinh. Cô cũng là một đại gia ngầm Vbiz khi sở hữu mảnh đất giá 760 tỷ đồng. Ngoài ra Quỳnh Thư cũng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu, xế sang chẳng kém cạnh mỹ nhân nào.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Đức Phạm năm 2018 với đám cưới siêu hoành tráng. Chồng đại gia rước cô người mẫu về dinh bằng siêu xe 7 tỷ kèm dàn xế hộp đắt đỏ khiến ai nấy đều trầm trồ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]