Quỳnh Thư khen Hòa Minzy ly hôn văn minh, "khịa" luôn Diệp Lâm Anh

Valentine khác biệt của Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh

Chia sẻ của Quỳnh Thư về chuyện chia tay của Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân sau gần 5 năm yêu nhau đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CĐM. 

Cách đây ít ngày, cả cõi mạng xôn xao thông tin Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia sau hơn 4 năm gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai đồng loạt để chế độ độc thân trên Facebook, không còn tag tên , nhắc đến đối phương từ cuối tháng 10 đến nay…

Liên quan đến sự việc, mới đây vào chiều ngày 19/2, Hòa Minzy chính thức lên tiếng. Giọng ca Rời bỏ tâm sự: “Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”.

Khi Hòa Minzy thông báo chia tay, doanh nhân Nguyễn Minh Hải có động thái chia sẻ lại thông báo đó kèm lời nhắn: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!".

Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy nhấn mạnh "không phải vì yêu xa và không có người thứ 3". Theo đó, định hướng cuộc sống mỗi người hiện đã khác nhau. Cả hai đã cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Liên quan đến sự việc này, Quỳnh Thư lập tức có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên đã chia sẻ lại bài viết thông báo chia tay của Hòa Minzy, kèm theo  là dòng trạng thái: “Trong showbiz mình không ghét ai, không thần tượng ai cũng như chưa bao giờ lên Facebook bàn tán về vần đề của ai bao giờ. Nhưng sau cách mà cô ấy chia tay văn minh, văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả hai, không cố tình dựng lên một vở kịch drama để lấy lòng thương hại. Như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng! Chúc cho những người hiểu chuyện như thế này sẽ mãi hạnh phúc, sẽ được những gì xứng đáng hơn thế nữa".

Theo chia sẻ, Quỳnh Thư khen gợi cách cư xử văn minh của Hòa Minzy và bạn trai hậu chia tay. Tuy nhiên, netizen cũng cho rằng, nữ diễn viên cũng có những lời lẽ ẩn ý, được cho là kèn cựa ai đó dựng lên vở kịch drama để lấy lòng thương hại của khán giả. 

Nhiều bình luận để lại ở dưới bài viết của diễn viên Quỳnh Thư như: 

“Chúc chị sớm chia tay văn minh anh Đức chồng cũ Diệp Lâm Anh nhé”.

“Mượn câu chuyện của người khác để đá xéo người bạn đã bị mình giật chồng, văn vở”.

“Hòa thì văn minh còn Thư văn vở”.

“Bạn tử tế quá, mượn câu chuyện của người đá xéo bạn kia. Bạn văn minh hơn người rồi đó”.

Thời gian qua, diễn viên Quỳnh Thư - cô gái bị nghi là "người thứ 3" khiến Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia ly hôn. Bị đồn là kẻ thứ ba, nữ diễn viên không lên tiếng làm rõ, song khẳng định sống không sai với bản thân. "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi", Quỳnh Thư nhấn mạnh. 

Chưa dừng lại ở đó, sau tin đồn là người thứ 3, Quỳnh Thư còn mạnh dạn chia sẻ nhiều quan điểm gây tranh cãi lớn trên MXH. Chẳng hạn như: 

“Hãy dữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời, và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn…”

Khi được hỏi về nghi vấn người thứ 3, Quỳnh Thư chia sẻ: “Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3”.

“Điều tối kỵ nhất của Thư trong tình yêu chính là ngoại tình. Anh ta có thể không quá giàu , không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế  và không được ngoại tình”. 

Sáng 14/2, người đẹp Diệp Lâm Anh đã đăng tải bức hình mới trên Facebook cá nhân khiến cư dân mạng rần rần thích thú. "Một nữ chiến binh đã Va Lung Tung vào tối qua", Diệp Lâm Anh chia sẻ. Mẹ bỉm 2 con gây sốt cõi mạng khi diện váy 2 dây khoe đường cong "đỉnh của chóp", vô cùng nóng bỏng. Trong ngày Valentine đầu tiên sau khi ly thân thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh lên đồ gợi cảm để đưa 2 con cưng và mẹ ruột cùng đi du lịch. Nữ người mẫu dành trọn thời gian bên cạnh các nhóc tỳ và còn khoe nhận được một bó hoa xinh xắn.

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]