Ra sân thì mạnh mẽ, đến khi chia tay đồng đội Văn Hậu lại như muốn khóc khi "chỉ còn mình ta ôm cô đơn" nơi xứ người

Phải bay thẳng đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ duy nhất không được trở về Hà Nội tối nay cùng đội tuyển của mình.

18h tối nay, các cầu thủ đội bóng U22 của chúng ta sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài. Ai cũng mang trong mình niềm hạnh phúc vô bờ bến và niềm tự hào dân tộc cùng chiếc huy chương vàng sau 60 năm.

Chia tay đất nước Philippines, cầu thủ nào cũng mang một gương mặt rạng rỡ vì sắp được trở về nhà với người hâm mộ, người thân và cả những người họ yêu thương. Nhưng trong số các cầu thủ chỉ có duy nhất một người không lên máy bay cùng đội tuyển đó chính là Đoàn Văn Hậu.

Khi mọi người đang mừng chiến thắng của U22 thì có một người đang lặng lẽ dõi theo, cả Việt Nam cảm ơn ông!

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu một mình lạc lõng chia tay cùng đội tuyển đã khiến nhiều người ngậm ngùi. Khuôn mặt buồn bã có phần tiếc nuối của anh càng làm những người hâm mộ thêm xót xa. Thật buồn vì người hùng của trận chung kết lại không thể trở về đất nước để hoà chung niềm vui với những người hâm mộ. Dù tiếc nuối nhưng toàn bộ đội tuyển đều nở nụ cười thật tươi, dành những cái ôm thật ấm áp để an ủi cậu em út.

Đoàn Văn Hậu cũng chính là người làm tung lưới Indonesia tới 2 lần trong trận đấu tối qua. Mặc dù là em út trong đội tuyển nhưng ngoại hình cho đến lối đá đầy kĩ thuật của anh không hề thua kém bất cứ đàn anh nào.

Được biết, Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại Hà Lan vào chiều nay để tập trung cùng Heerenveen. Anh sẽ không tham dự giải U23 Châu Á 2020. Trước đó, Văn Hậu cũng đã chia sẻ, anh sẽ không tham dự giải đấu này bởi vòng chung kết U23 Châu Á 2020 không nằm trong thời gian FIFA Day. Văn Hậu cũng muốn tập trung cho Heerenveen để tìm kiếm cơ hội mới cho mình.

Văn Hậu chính là một cầu thủ đầy tiềm năng và hi vọng của đội tuyển Việt Nam. Với sự thông minh, sự khổ luyện và những kĩ thuật được học hỏi từ nước ngoài anh sẽ có thể phát triển hơn nữa. Trong tương lai, Văn Hậu sẽ là cầu thủ xứng tầm quốc tế.

Trước trận chung kết, gia đình thủ môn Văn Toản chơi lớn, mắc cả rạp như đám cưới, làm 60 mâm mời cả xã đến cổ vũ