Rần rần loạt ảnh thời chưa thẩm mỹ của vợ 2 Shark Bình: Phương Oanh đúng dậy thì thất bại

Nhan sắc của Phương Oanh từng gây sốt một thời, thế nhưng càng thẩm mỹ, cô càng mất đi vẻ đẹp vốn có.

Trong đoạn video, vợ mới của Shark Bình xuất hiện trong trang phục truyền thống của người dân tộc H'Mông. Cô là một diễn viên sinh năm 1989 và đã tham gia bộ phim Lặng yên dưới vực sâu vào năm 2017.

Phương Oanh được đánh giá cao vì làn da trắng, gương mặt xinh đẹp và tính cách hiền hậu. Vẻ đẹp của Phương Oanh trong quá khứ đã nhận được sự khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng cô có nét đẹp khác nhau tại từng giai đoạn: "Cô ấy từng rất xinh đẹp với vẻ trẻ trung và ngây thơ, nhưng hiện tại lại quyến rũ và tinh tế hơn"; "Dù đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy vẫn giữ được vẻ đẹp, nhưng tôi cảm thấy tiếc nuối vì sự trong sáng của cô trước khi can thiệp"; đây là một số ý kiến được công chúng đưa ra.

Phương Oanh, mỹ nhân quê Hà Nam, đã bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò người mẫu trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Với sự góp mặt trong các bộ phim như Gái già xì tin, Giấc mơ hạnh phúc, Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Đối thủ kỳ phùng..., cô để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Trong thời gian sự nghiệp và nhan sắc của cô ngày càng phát triển, Phương Oanh bất ngờ đến Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 10/2018.

Khi được hỏi về lý do quyết định thẩm mỹ khi đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, Phương Oanh tiết lộ rằng cô rất sợ già. Vì vậy, cô cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để cải thiện các đường nét hoàn hảo hơn khi cô 29 tuổi, giúp duy trì vẻ trẻ trung lâu hơn.