Rich kid Gia Kỳ khẳng định không bao giờ bán túi hiệu vì lý do đặc biệt

Cậu chàng rich kid khẳng định bản thân sẽ không bán túi hiệu vì tôn trọng từng chiếc mình mua.

Nổi tiếng là rich kid trên MXH với việc chi tiền để mua nhiều món đồ hiệu xa xỉ. Mới đây, Gia Kỳ được đặt câu hỏi về việc có dự định bán đồ hiệu, cụ thể là túi hiệu nào hay không. Cậu chàng ngay lập tức có động thái chia sẻ trên trang cá nhân: "Đó giờ mình không thích bán lại túi nha mọi người ơi. Dù có lời em cũng không thích bán ạ". Gia Kỳ cho biết, mỗi lần mua một chiếc túi, cậu đều tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu, cũng như thông tin về nhà thiết kế, bộ sưu tập cảm hứng sáng tác. Đối với rich kid, mỗi chiếc túi đều là một tác phẩm nghệ thuật có 102.

Gia Kỳ cũng thẳng thắn nhắn gửi, nếu có người muốn mua lại túi vì thấy được nét đẹp của túi thì cậu rất hoan nghênh. Nhưng việc đầu tư, buôn bán túi hiệu từ trước đến nay cậu không làm vì "Mất đi giá trị nghệ thuật".


Gia Kỳ nổi tiếng trong hội con nhà giàu dù tuổi còn nhỏ

Gia Kỳ tên đầy đủ là Nguyễn Đăng Gia Kỳ, sinh năm 2003. Cậu là "quý tử" nhà Madam Hồng - người sáng lập ra chuỗi spa nổi tiếng cho giới thượng lưu ở Sài Gòn. Gia Kỳ nổi đình nổi đám khi dùng thẻ đen (loại thẻ đặc biệt của ngân hàng dành riêng cho khách hàng "cực giàu") để làm thước kẻ, ăn một bữa tối "sương sương" cũng hết 17 triệu đồng. 


Rich kid còn từng nhận là fan của Ngọc Trinh khi không ngần ngại chi 100 triệu đồng để được ngồi cạnh thần tượng trên khoang hạng thương gia để đến Dubai. Không dừng lại ở đó, cậu cũng rất chăm checkin cùng chiếc xế hộp tiền tỷ để có "cheap moment" với thần tượng. 



Gia Kỳ trên chiếc "xế hộp" hạng sang

Không chỉ hâm mộ âm thầm, Gia Kỳ cũng khá "nhây" khi thấy Ngọc Trinh gặp lùm xùm về mua gương giả 300 triệu của một thương hiệu nổi tiếng, cậu đăng story an ủi "idol" kèm nhắn gửi: "Đừng lo lắng chị ơi, để em order cái khác tặng chị. Em hứa vậy thôi chứ em cũng chưa có tiền để mua á chị". Sau đó, Gia Kỳ đã bị Ngọc Trinh unfollow vì động thái này.


Ngày vía Thần tài vừa qua, rich kid Sài Gòn cũng gây chú ý khi đăng tìm mua 50 cây vàng cùng hình ảnh vali đầy tiền. Nếu là người khác có thể sẽ bị cười chê vì thích khoe mẽ hay "chém gió", nhưng với tiềm lực tài chính và độ chịu chi của Gia Kỳ thì không mấy người tỏ ra nghi ngờ. 



Gia Kỳ chỉ đấu giá bán túi duy nhất 1 lần để lấy tiền ủng hộ cho quỹ vắc-xin