Rộ nghi vấn Nhã Phương để lộ diện mạo con gái trong lúc livestream, dân tình xôn xao vì quá xinh xắn

Lần hiếm hoi Nhã Phương để lộ hình ảnh bé gái trong lúc livestream tại nhà riêng. Vì vậy, netizen tin rằng đây chính là con gái của diễn viên và danh hài Trường Giang. 

Nhã Phương – Trường Giang là cặp đôi luôn thu hút sự chú ý từ khán giả. Thời gian gần đây, cả hai đã không còn kín tiếng như trước mà thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng tư khiến CĐM vô cùng thích thú. Đặc biệt ai cũng tò mò về em bé đầu lòng của cặp đôi này vì chưa một lần Nhã Phương, Trường GIang công khai lộ diện.

Chính vì điều nay, công chúng luôn quan tâm đến diện mạo bé gái nhà “Mười khó” như thế nào. Cho đến mới đây, trong 1 buổi livestream trên trang cá nhân Facebook, CĐM bất ngờ trông thấy 1 em bé lọt vào camera. Nhiều người “chắc nịch” rằng đây chính là Destiny – con gái đầu lòng của vợ chồng nhà Trường Giang. Rất nhiều khán giả đã khen ngợi vẻ đáng yêu của cô “công chúa” nhỏ và cho rằng Nhã Phương đã thoải mái khoe ảnh con trên MXH.

Nhã Phương bị lộ tình trạng nhan sắc hiện tại sau khi rũ bỏ lớp trang điểm, thú nhận điều lo lắng nhất sau khi sinh

Nhưng người hâm mộ chưa hết vui mừng, thì người hâm mộ đã đính chính cho Nhã Phương đó là cháu ruột của nữ diễn viên. Trong livestream, bà xã Trường Giang cũng nhiều lần gọi bằng danh xưng dì. Hiện tại, rất nhiều khán giả mong rằng Nhã Phương có thể mau chóng hé lộ diện mạo con gái để dân mạng có thể chiêm ngưỡng.

Kể từ ngày sinh bé Desitny, cả Trường Giang và Nhã Phương đều thống nhất giấu mặt con gái trước công chúng. Cặp đôi muốn bảo vệ sự riêng tư và chỉ công khai một khi Destiny đủ lớn và được bé đồng ý. Dù vậy, Nhã Phương vẫn rất thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc gia đình cô hạnh phúc bên nhau. Nữ diễn viên cũng bày tỏ cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nhờ có Trường Giang, Nhã Phương tự tin quay trở lại với công việc nhưng vẫn có thể cân bằng thời gian chăm sóc gia đình.

Nhã Phương sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai đã có con đầu lòng. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái".

MỤC LỤC [Hiện]