Rò rỉ hình ảnh lễ cưới của “cặp đôi thị phi” Ngân 98 và Lương Bằng Quang: Không hiểu cưới thật hay lại câu fame!

Những hình ảnh lung linh của “cặp đôi chú cháu” Ngân 98 và Lương Bằng Quang khi xuất hiện bên cạnh gia đình đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng Việt.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là 2 cái tên đã khiến dân mạng Việt quá ngán ngẩm. Mỗi lần cả 2 có bất cứ động thái gì thì mọi người đều cho rằng sẽ có thị phi chuẩn bị ập đến. Quả đúng là chưa bao giờ làm dân mạng Việt thất vọng, những hình ảnh được Lương Bằng Quang chia sẻ mới đây cũng đáng để “mắt chữ A, mồm chữ O”.

Góc leo cây: Yêu qua mạng, chàng trai lặn lội từ Huế ra Hà Nội để gặp người thương rồi bị chặn luôn Facebook

Ngay sau khi Lương Bằng Quang chia sẻ hình ảnh mặc vest lịch lãm xuất hiện bên Ngân 98 và những người thân trong gia đình đã khiến nhiều người dự đoán rằng có lẽ cặp đôi đã quá mệt mỏi với việc tạo sóng gió và họ đã quyết định về chung 1 nhà. Bên cạnh những hình ảnh lung linh bên gia đình, Lương Bằng Quang cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè khi đến chung vui với anh.

Trước đó không lâu, những hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh cưới của Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã chia sẻ rần rần. Không ít người đã vô cùng ngỡ ngàng vì không ngờ rằng “cặp đôi thị phi” đã chịu lập gia đình để giảm bớt những thị phi như trước đây.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã từng có thời gian khiến dân mạng xôn xao suốt thời gian dài với câu chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi đã từng cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ, từng bị chỉ trích vì những hành động “quá đà” khi livestream. Chưa dừng lại tại đó, 2 người đã từng tuyên bố chia tay và lý do được cho rằng Ngân 98 đã quá chán. Cô nàng còn không ngần ngại chia sẻ đã có người thứ 3 xuất hiện trong mối tình của họ. Nhưng rồi sau đó cả 2 lại bị bắt gặp khi thường xuyên đi du lịch, hẹn hò và có hành động thân mật với nhau.

Đến nay, cả hai vẫn chưa hề có bất cứ động thái gì về nghi vấn đám cưới của mình. Có lẽ bất kì ai đều đang mong chờ một câu trả lời từ phía Ngân 98 để khẳng định thông tin về đám cưới.

To gan để ngày sinh tình cũ làm mật khẩu Facebook, thanh niên bị bạn gái "tẩn" đến gãy tay phải nhập viện