Rò rỉ tâm thư Hồ Văn Cường "nhận tội" với mẹ Nhung

>>>Đỗ Thị Hà lại mặc đồ đen đến trường sau Tết

Bức thư tay được cho là cảu Hồ Văn Cường gửi cố ca sĩ Phi Nhung vừa mới được công bố. Nội dung có tình tiết nam ca sĩ thừa nhận sai và xin lỗi về ồn ào chuyện lấy tiền cát-xê. 

Thư tay khá dài mang tên "Bảng xin lỗi mẹ Phi Nhung về việc được thông tin của mẹ Nhung sai sự thật với chị N.N.L". Theo đó, trong thư ghi lại những tin nhắn được cho là màn đối thoại giữa Hồ Văn Cường với N.N.L - fan nam ca sĩ. Trong thư xác nhận toàn bộ thông tin trao đổi đều sai với sự thật, làm ảnh hưởng đến thanh danh của mẹ nuôi Phi Nhung. Lý do được đưa ra là vì Hồ Văn Cường qu  á tin tưởng người tên N.N.L như người chị trong nhà. Trong thư cũng cho biết những gì được viết là hoàn toàn tự nguyện, cuối thư còn có chữ ký của ba mẹ Hồ Văn Cường.

“Qua đây con cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung vì nghe lời người ngoài nên bị lợi dụng, đã làm tổn hại thanh danh của mẹ. Con mong mẹ có thể chấp nhận lời xin lỗi của con. Con xin lỗi ba mẹ của con vì đã làm ba mẹ buồn, lo lắng cho con. Con sẽ rút kinh nghiệm về sau, mong mẹ Nhung và ba mẹ tha lỗi cho con”, phần cuối bức thư xin lỗi nhấn mạnh.

Ngoài ra còn có một bức thư ngắn khác cũng ký tên Hồ Văn Cường, bày tỏ sự hối hận khi “vu khống những sự việc không đúng”, “dại dột và thiếu suy nghĩ” dẫn đến việc gây ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thậm chí, cuối thư, người viết còn cam kết tất cả nội dung đều xuất phát từ đáy lòng, hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ai ép"... trích thư tay của nam ca sĩ. Hiện tại, những hình ảnh được lan truyền khắp mạng xã hội nhưng thực hư ra sao vẫn chưa rõ.

Người mất cũng đã mất, người sống vẫn phải tiếp tục sinh tồn, thật khó để tìm ra được câu trả lời rằng ai đúng ai sai. Chỉ có một điều chắc chắn là bất cứ ai trong ồn ào trên cũng đều chịu sự tổn thương khi liên tục bị bàn tán trên MXH. Liệu sau tất cả, Hồ Văn Cường có thể quay trở lại gây dựng sự nghiệp của mình và tiếp tục được khán giả yêu mến, ủng hộ hay không? Có lẽ chỉ có thời gian mới có thể trả lời được!

Decao khoe con trai đầu lòng, mẹ cháu là hot girl Hà Thành

Decao vừa lên chức bố đang gây chú ý dư luận. Tình cũ của Châu Bùi còn nhờ dân mạng đặt tên cho quý tử đầu lòng.

Hội hóng hớt hẳn cũng biết tin đồn hẹn hò của Decao và Lâm Minh - chủ shop local brand đã râm ran mấy tháng nay. Dù Decao đã phủ nhận nhưng dân tình không bị thuyết phục còn nhà gái lại không có bất cứ chia sẻ nào. Tuy nhiên, không chỉ nhiều lần bị "team qua đường" túm trọn cảnh đang đi ăn, đi chơi cùng nhau, cặp đôi còn tự để lộ hàng loạt hint hẹn hò. Bởi vậy mà fan couple chỉ còn chờ đếm ngược tới ngày công khai nữa mà thôi.

Xem thêm (tại đây)

Ngọc Trinh tăng cân sau Tết

MỤC LỤC [Hiện]