Rộ tin đồn Hoa hậu Ý Nhi sắp trở lại, diện mạo mới ra sao?

Một đoạn clip mới xuất hiện trên MXH được cho là Ý Nhi sắp quay lại showbiz sau hàng loạt phát ngôn “ngáo” quyền lực. 

Mới đây, trên MXH lan truyền chóng mặt đoạn clip được cho là hoa hậu Ý Nhi chuẩn bị quay lại hoạt động nghệ thuật sau nhiều phát ngôn gây tranh cãi. 

Trong đoạn clip, Ý Nhi mặc set đồ có sự kết hợp hài hòa giữa hai màu đen- trắng. Cô đang được các chuyên gia trang điểm và làm tóc rất cẩn thận. Khuôn mặt của Ý Nhi sáng ngời, trên môi nở nụ cười vô cùng tự tin. Đi kèm cùng đoạn clip là dòng trạng thái nàng hậu nhắn nhủ đến khán giả: “Hy vọng mọi người sẽ đón nhận sự trở lại của em”. 

Sau khi xem đoạn clip trên, nhiều netizen để lại bình luận với những ý kiến trái chiều khác nhau như: “Sẽ đón nhận em, nhưng em chỉ cười thôi nhé Ý Nhi”. “Ý Nhi chỉ để ngắm”. “Em phải tập uống trà sữa đi đã”. “Ủng hộ Ý Nhi”,… Hiện tại số bình luận chỉ trích Ý Nhi vẫn còn nhiều hơn rất nhiều lần so với những bình luận khen ngợi. Có lẽ việc Ý Nhi quay lại showbiz vẫn còn rất khó khăn. 

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, tuy nhiên chỉ 3 ngày sau khi đội vương miện, nàng hậu Bình Định vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận vì những phát ngôn gây tranh cãi. Sau những chỉ trích từ dư luận, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi. Thậm chí, bố của nàng Hậu còn phải lên mạng khóc cầu xin CĐM tha thứ cho con gái của mình. Tuy nhiên, lời xin lỗi của Ý Nhi đến giờ vẫn chưa được mọi người chấp nhận. 

Trước áp lực đó, Ý Nhi dường như không lộ diện trong bất kì sự kiện giải trí nào khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của nàng hậu đang thế nào sau đăng quang. Cách đây không lâu, Ý Nhi có xuất hiện tại công ty, được biết, nàng hậu đang lưu trú tại một khách sạn ở trung tâm, mỗi ngày được đưa đón đến trụ sở của công ty phụ trách. Chưa kể, để đảm bảo tình trạng sức khỏe, tâm lý của hoa hậu, bên cạnh Ý Nhi luôn có trợ lý đi cùng.