Rộ tin Nhã Phương, Hari Won có hiềm khách né tránh nhau ở sự kiện?

>>>Thông Soái Ca bị VTV réo tên: "Hiện tượng bất chấp câu view" nhảm nhí

Hiếm khi thấy Nhã Phương và Hari Won chụp ảnh cùng nhau, thậm chí đi chung sự kiện cả hai mỹ nhân còn không tương tác với nửa kia. 

Trường Giang, Trấn Thành vốn là cặp danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai cùng được khán giả biết đến với vai trò diễn viên hài. Sau đó, ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương lấn sân sang lĩnh vực MC. Về độ nổi tiếng thì cả hai một chín một mười. Tuy nhiên, hiếm khi netizen nhìn thấy Nhã phương và Hari Won chụp chung bức ảnh. Cũng vì vậy, nhiều nghi vấn đặt ra cặp mỹ nhân này có xích mích gì đó với nhau.

Trong sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020, cũng có một khoảnh khắc được lan truyền thu hút dư luận quan tâm. Cụ thể, Nhã Phương và Hari Won ngồi kề nhau nhưng cả hai không hề tương tác với đối phương. Ngay cả khi có cống kính truyền thông hướng đến cũng không có một bức hình chụp chung nào giữa họ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhanh chóng lên tiếng trần tình cho Nhã Phương và Hari Won. Họ cho rằng vì cách một ghế trống của Thủy Tiên nên cặp đôi khó nói chuyện với nhau. Bên cạnh đó, dù không thực sự thân thiết như mong đợi nhưng Hari Won và Nhã Phương không có lý do gì để không ưa nhau như đồn đoán. Có thể vì ít cơ hội gặp gỡ nên bà xã của Trấn Thành và Trường Giang còn ngại nhau?

Trấn Thành và Trường Giang vốn là cặp bài trùng, có quan hệ thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Cũng vì vậy mà khán giả luôn mặc định rằng gia đình của họ rất gần gũi. Trên thực tế, dù không thân như mọi người mong đợi nhưng Nhã Phương và Hari Won vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp.

Mỹ nhân Việt bị đồn là "tiểu tam": Người giảng đạo lý, người ỉm cho qua, riêng Hiền Hồ "ngoan" nhất

Ngay khi vướng tin đồn tiểu tam hầu hết các mỹ nhân Vbiz đều im lặng. sau đó có người comeback ngoạn mục, có người lại lên tiếng xin lỗi.  Xem thêm (tại đây)