Rộ tin Thiều Bảo Trâm là người “dàn dựng” toàn bộ ồn ào tình cảm với Sơn Tùng và Hải Tú

Một bài viết trong nhóm kín mới đây khui chuyện Thiều Bảo Trâm cố tình “dàn dựng” chuyện “trà xanh” để gài Sơn Tùng và Hải Tú bất ngờ được CĐM chia sẻ rầm rộ. 

Đã 8 tháng trôi qua kể từ khi ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú nổ ra. Người nổi tiếng thì đã nổi tiếng, người chìm nghỉm cũng không thể vực dậy được nữa. Những tưởng rằng mọi chuyện đang dần trôi vào quên lãng thì mới đây, một diễn biến mới đã xảy ra khiến bùng binh tình cảm này lại được “hâm nóng” trở lại.

Bài đăng công khai bóc mẽ Thiều Bảo Trâm là người “dàn dựng” toàn bộ chuyện “trà xanh”

Một bài viết được chia sẻ rầm rộ trên MXH tố Thiều Bảo Trâm là người dựng nên toàn bộ kịch bản của ồn ào “trà xanh” để đổ lỗi cho Sơn Tùng và Hải Tú. Cụ thể, bài viết này đưa ra những mốc thời gian kèm hình ảnh phân tích để làm rõ những động thái của Thiều Bảo Trâm liên quan đến ồn ào “trà xanh”.

Cụ thể, bài viết chỉ ra giọng ca họ Thiều đã xoá những hình ảnh liên quan đến Sơn Tùng từ ngày 17/11/2020 rồi đăng trạng thái ẩn ý: “Sau chia tay ai cũng khát”. Tiếp đó, Thiều Bảo Trâm liên tục like các bài đăng tâm trạng, ai oán về chuyện chia tay, có nội dung thất tình buồn bã. Tuy nhiên, đến cuối tháng 12/2020, nữ ca sĩ mới đăng hình nhà mới với nội thất đầy đủ, chứng minh không còn sống chung nhà với người yêu.

Từ những bằng chứng này, người tố khẳng định Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã chính thức chia tay từ tháng 11/2020. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó bởi mục đích mà người này cho là Thiều Bảo Trâm cố tình muốn mọi người hiểu sai về thời điểm chia tay.

Vào 16/12/2020, Thiều Bảo Trâm đăng tải một bài quảng cáo cho nhãn hàng. Sau đó, Sơn Tùng cũng đăng một bài tương tự cho nhãn hàng này. Điều đáng nói, Thiều Bảo Trâm lại không để hashtag của nhãn hàng như các bài đăng quảng cáo của nghệ sĩ. Chính điều này cho thấy nữ ca sĩ cố tình tạo sự trùng hợp.

Tiếp đó, cuối tháng, Thiều Bảo Trâm dùng tài khoản có “tích xanh” của mình để vào xem livestream họp báo của Sơn Tùng. Sau đo, cô cũng tiếp tục tìm đến tài khoản của Kay Trần để thả tim dù trước đó không hề theo dõi. Thậm chí, Thiều Bảo Trâm còn like cả ảnh Hải Tú trên page cộng đồng để thể hiện mối quan hệ vẫn còn tốt đẹp.

Chưa kể sau loạt hành động này, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh đội mũ đôi với Sơn Tùng chính vào trước này nổ ra ồn ào đúng 1 ngày.

Đến sáng 20/1/2021, người tố cho hay cô nhận được tin từ một người bạn cho biết Thiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi Sơn Tùng nhưng sau đó lại bất ngờ ấn theo dõi lại. Tối hôm đó, nữ ca sĩ rủ hội bạn thân đến ăn tân gia và được nghe chuyện chia tay nên đã về nhà cũng đăng bài “bóng gió” “đá đểu trà xanh”.

Việc chia tay giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức bị bại lộ và trở nên rầm rộ hơn thì cũng là lúc Thiều Bảo Trâm chính thức huỷ theo dõi Sơn Tùng. Lúc này, dân tình hoàn toàn tin rằng Sơn Tùng chính là người “cắm sừng” bạn gái 8 năm để đi theo “trà xanh” Hải Tú.

Chuyện tình cảm giữa bộ 3 Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú vẫn là chủ đề được đưa ra bàn tán và có nhiều kịch bản bất ngờ bởi cả 3 đều là những người nổi tiếng trong Vbiz. Tuy nhiên, trong khi người trong cuộc chưa hề lên tiếng về điều gì, tất cả những thông tin từ MXH đều chưa được kiểm chứng và chỉ là suy luận từ 1 phía. Sự thật ra sao chắc chỉ có thể chờ người trong cuộc một lần nói hết mới sáng tỏ được. 

MỤC LỤC [Hiện]