Rộ tin Trang Trần nhắn nhủ Trấn Thành cẩn thận bị vợ bỏ

>>>Thực hư tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm quay lại

Chia sẻ của Trang Trần đối với Trần Thành nhận được quan tâm dư luận. Thậm chí thời điểm này nam MC còn đang vướng vào ồn ào từ thiện. 

Tối ngày 19/10, trên trang cá nhân, nam MC đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng MC Minh Xù để khoe diện mạo khác lạ của mình. Trấn Thành dí dỏm hỏi: "Nói thật đi! Đâu có già lắm đâu phải không? Nhìn trẻ hơn Minh Xù mà". Tuy nhiên, giữa lúc cộng đồng mạng rôm rả bàn luận về tạo hình mới của ông xã Hari Won thì bên dưới bài đăng bất ngờ xuất hiện bình luận "cà khịa" của một tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn, có hẳn tick xanh. Theo đó, tài khoản này viết: "Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm". Nhanh chóng, bình luận này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Đáng chú ý, tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn này còn có tick xanh, với phần miêu tả là "Fanpage của Trang Trần", khiến nhiều dân mạng hoang mang thật giả. Tuy nhiên, Fanpage này chỉ có hơn 1.000 lượt thích, có duy nhất 1 bài đăng và tương tác kém. Trước loạt dấu hiệu trên, netizen dễ dàng nhận ra là đây tài khoản giả mạo.

Dù là nghệ sĩ thực hiện việc "sao kê" tiền kêu gọi đóng góp ủng hộ bà con miền Trung đầu tiên nhưng dường như thị phi vẫn chưa "buông tha" Trấn Thành. Ngay khi chương trình Rap Việt mùa 2 vừa lộ diện, một làn sóng kêu gọi tẩy chay vì sự xuất hiện của Trấn Thành lại nổ ra. Như mọi lần, phía nhà sản xuất chưa vội phản hồi cư dân mạng. Cho đến khi thảo luận kỹ càng, nhà sản xuất sẽ chính thức có thông báo với công chúng.

Hồi năm ngoái, MC Trấn Thành đứng ra kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ cho đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. Theo tiết lộ của anh thì Trấn Thành kêu gọi hơn 8 tỉ đồng. Thời điểm đó, anh đang bận dự án phim "Bố già" nên đã ủy thác cho MC Đại Nghĩa, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi trao. Dù đã công khai phiếu chuyển tiền có xác nhận của ngân hàng nhưng dư luận vẫn yêu cầu nam MC công khai sao kê chi tiết số tiền này. Tuy nhiên, cũng như nhiều nghệ sĩ khác, cho đến giờ chưa có ai cung cấp đầy đủ sao kê.

Trấn Thành bị cà khịa khi đảm nhận MC Rap Việt mùa 2

Không ít người cho rằng ekip sản xuất Rap Việt đã bất chấp dư luận khi để Trấn Thành làm MC trong thời điểm nam diễn viên còn vướng lùm xùm liên quan đến chuyện "sao kê".

Thời gian qua, NS Hoài Linh, Trấn Thành và Thuỷ Tiên đã bị réo tên vào lùm xùm từ thiện. Nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi, liên tục yêu cầu các nghệ sĩ phải sao kê minh bạch số tiền kêu gọi quyên góp. Tuy nhiên, dù đã chính thức sao kê nhưng cả Trấn Thành, Thuỷ Tiên, NS Hoài Linh đều chưa thoát khỏi lùm xùm này. Sự việc làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, công việc, danh dự của các nghệ sĩ. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]