Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái giáo viên, đáp trả tin đồn sắp "cưới chạy bầu"

Hình ảnh ca sĩ  - nhạc sĩ Sỹ Luân xuất hiện và hành động thân mật với một cô gái đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân là cái tên không còn xa lạ đối với người yêu âm nhạc Việt Nam. Đây cũng là ca sĩ gắn liền với thanh xuân của rất nhiều người với hàng loạt bài hát đình đám: Áo dài ơi, Cô gái Trung Hoa, Sát cánh bên nhau, Yêu làm chi...

 Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc xuất chúng, Sỹ Luân còn sở hữu ngoại hình thư sinh với nước da trắng, nụ cười duyên đốn gục bao cô gái. Chính vì vậy, anh luôn là cái tên được thế hệ 8X và đầu 9X ấn tượng, yêu mến.

Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân đã từng là thanh xuân của rất nhiều người

Được người hâm mộ biết đến với tài năng thực sự, không chiêu trò, không nổi tiếng từ scandal nên Sỹ Luân luôn được ưu ái đứng vào top đầu những ca sĩ nam thời bấy giờ. Tuy nhiên, những năm gần đây, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì sự nghiệp của anh phải dừng lại vì những biến cố đáng tiếc đã ập đến.

Hình ảnh ca sĩ Sỹ Luân xuất hiện tình cảm bên cô gái lạ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Mới đây, hình ảnh Sỹ Luân xuất hiện bên một cô gái lạ đã khiến người hâm mộ Việt xôn xao. Trả lời Zing.vn, Sỹ Luân thừa nhận cô gái trong bức ảnh là người yêu của anh. Tuy nhiên, anh phủ nhận tin đồn sắp cưới chạy bầu: “Chúng tôi đã gắn bó bên nhau 6 năm nhưng hiện tại cả hai đều bận rộn, chưa thể tổ chức hôn lễ”. Anh khẳng định lễ cưới sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm này: “Cô ấy sẽ là vợ tương lai của tôi”.

Trước đó, Sỹ Luân từng có những dự định trong chuyện kết hôn

Người yêu của Sỹ Luân là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Nam nhạc sĩ kể anh và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2013 ở chùa Hoàng Pháp, TP.HCM. Cả hai yêu quý và tôn trọng nhau ở tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm việc công quả ở chùa.

Anh cho biết 6 năm bên nhau, cả hai càng hiểu nhau nhiều hơn. Vì thế, dù anh làm việc nhiều, tiếp xúc với không ít người đẹp, bạn gái cũng không ghen tuông. “Chúng tôi tôn trọng công việc và thời gian của nhau. Hiện tại, tôi quá bận rộn với việc làm nhạc phim, đi lưu diễn, mở trung tâm đào tạo nhạc“, anh nói. Sỹ Luân thừa nhận cả hai bên gia đình thường xuyên hối thúc chuyện cưới hỏi.