Sang chảnh như căng tin ĐH Hàng hải: Bước vào cứ ngỡ đang đi du thuyền 5 sao trên biển

Căng tin ĐH Hàng hải (Hải Phòng) được gọi là "căng tin trường người ta" bởi thiết kế hình con tàu cực sinh động lại hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, đồ ăn ở đây ngon, rẻ và đảm bảo vệ sinh.

Khi nhìn vào những hình ảnh chụp lại nhà ăn sinh viên dưới đây, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến các nhà hàng xa hoa, sang trọng như 5 sao của các "cậu ấm, cô chiêu" nhà giàu trong trường quốc tế đẳng cấp. Tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là căng tin tại trường ĐH Hàng hải (TP Hải Phòng) được sinh viên của trường tự hào chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Sau khi xem xong, không ít bạn sẽ phải thầm ao ước "gá mà căng tin trường mình cũng tuyệt vời thế này" cho mà xem!

Căng tin mô phỏng hình ảnh con tàu của trường ĐH Hàng hải.

Theo bạn Phạm Huyền (sinh viên ngành Kinh tế Ngoại thương - Viện Đào tạo Chất lượng cao, ĐH Hàng hải) chia sẻ, đây là khu căng tin chính được thiết kế mạng đậm dấu ấn riêng của trường ĐH Hàng hải. Với việc mô phỏng y như một con tàu, tất cả đồ vật ở căng tin như đầu tàu, cửa cabin... đều là đồ thật.

Nhân viên quầy bar còn mặc đồng phục như những thủy thủ trên tàu.

Căng tin này được mở cửa từ 7h30 sáng và đóng cửa vào 10h tối. Bên dưới là nhà ăn sinh viên, phục vụ ăn sáng, ăn trưa và bán hàng tạp hóa còn bên trên là quán trà sữa, cà phê và đồ ăn vặt với view siêu đẹp.

Căng tin trường ĐH Hàng hải được thiết kế rộng rãi, phù hợp để các thầy cô có không gian hội họp, liên hoan hoặc là nơi giúp các bạn sinh viên có thể gặp gỡ, nghỉ trưa thoải mái. Điều hòa tại đây cũng được bật liên tục để mọi người có thể tận hưởng việc học hành, thư giãn một cách tốt nhất.

Không gian rộng rãi của căng tin trường.

Theo đánh giá của cô bạn Phạm Huyền, dù không gian sang chảnh là vậy nhưng đồ ăn, thức uống ở đây lại vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên. Ngoài ra, căng tin thường không có bàn trống nên nếu các bạn sinh viên muốn thưởng thức thì phải đến từ sớm.

Đồ uống ngon mà lại vô cùng rẻ.

Đặc biệt, căng tin này không chỉ phục vụ riêng cho sinh viên ĐH Hàng hải mà còn phục vụ cho tất cả mọi người muốn đến thưởng thức và check-in. Cô bạn Phạm Huyền còn không quên nhắn nhủ: "Các em 2k2 đã tìm được trường đại học thích hợp chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy đến với ĐH Hàng hải để được những trải nghiệm thú vị nha! Không chỉ có căng tin xịn sò mà nhà vệ sinh như trong sân bay và sắp tới có bể bơi siêu đẹp nữa".

Căng tin được thiết kế bằng những đồ vật giống trên tàu thật.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: