Sang Hàn Quốc chưa lâu, Công Phượng đã để lộ ảnh "giường chiếu" với bạn cùng phòng

Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của bạn cùng phòng Công Phượng tại Hàn Quốc và nhờ vả chăm sóc "công chúa".

Ngay sau khi ký kết hợp đồng với CLB Incheon United, Hàn Quốc, Công Phượng đã được bố chí nơi nghỉ ngơi và luyện tập hàng ngày. Cầu thủ mang áo số 10 đã tìm được roommate cho mình. Anh chàng này là Jung Dong-yoon, chơi ở vị trí hậu vệ tại CLB Incheon United. 

Công Phượng sẽ thi đấu tại Hàn Quốc với áo số 23

Tối ngày 15/2, trên Instagram cá nhân, Jung Dong-yoon đã chia sẻ hình ảnh selfie cùng Công Phượng. Trong khi tiền đạo người Việt Nam đang chăm chú xem điện thoại thì Dong-yoon đã lén chụp trộm và đăng tải trên trang cá nhân. Có vẻ như hậu vệ người Hàn Quốc rất vui mừng khi được sắp xếp ở cùng phòng với Công Phượng. Anh viết: "Chào mừng đến với Hàn Quốc". Trong phần bình luận, thậm chí hậu vệ này đã nói với bạn bè rằng: "Tôi có nên đến Việt Nam du học không?".

Nhiều fan hâm mộ vào nhờ Dong-yoon chăm sóc tiền đạo người Việt Nam

Bạn cùng phòng với Công Phượng tại Hàn Quốc

Được biết, Dong-yoon  sinh năm 1994 và sở hữu chiều cao 1,74m và nặng 68kg. Trong mùa giải năm ngoái, Dong-yoon đã chơi 15 trận cho Incheon United. 

Mặc cho Dong-yoon hào hứng bình luận qua lại về chuyện ở cùng phòng với tiền đạo người Việt Nam thì Công Phượng vẫn đang im hơi lặng tiếng. Có vẻ như anh cần có thêm thời gian để làm quen với cuộc sống mới. Nhiều người bình luận rằng, từ bây giờ, Dong-yoon sẽ thay Văn Toàn chịu đựng tiếng ngáy của Công Phượng mỗi đêm ngủ. Và Dong-yoon có thể liên hệ với Văn Toàn để xin kinh nghiệm.