Sao Hollywood từ mặt người thân, bỏ mặc gia đình vì những lý do "bí mật" khiến nhiều người bị sốc

Không ít sao Hollywood không giữ liên lạc với gia đình, từ mặt người thân... Ai đúng ai sai thì “hạ hồi phân giải” nhưng về lý do để cạch mặt nhau thì có thể nói là “muôn hình vạn trạng” và có thể khiến bạn bị sốc!

Rihanna

Rihanna nổi tiếng là một nghệ sĩ thích cuộc sống nổi loạn, và dường như điều này là một đặc điểm cô thừa hưởng từ người cha của mình. Trong khoảng thời gian nữ ca sĩ trưởng thành, cha cô đã có một gia đình bí mật khác tại Barbados. Rihanna từng thừa nhận rằng cha mình là một người đàn ông cực kì lăng nhăng và cô có một vài anh chị em cùng cha khác mẹ đang sống ở quê nhà.

Elton John

“Huyền thoại âm nhạc” từng có khoảng thời gian hơn 10 năm không liên lạc với mẹ, thậm chí từ chối tham dự những buổi lễ quan trọng. Trong sinh nhật của mình, bà Sheila Farebrother phải thuê một người có nhân dáng như Elton John đến hát.

Nguyên nhân của việc này nam danh ca cho hay là do mẹ ông cố gắng giữ liên lạc với những nhân viên đã bị sa thải dù được can ngăn hết lời. Tuy vậy, theo như lời bà Sheila Farebrother, chính người tình đồng tính của con trai đã xúi giục để rạn nứt mối quan hệ giữa hai người. Dù sao thì vào năm 2016, mẹ con họ đã thân thiết trở lại với nhau trước khi bà qua đời ở tuổi 92.

Julia Roberts

Mặc dù cách biệt 10 tuổi, Julia Roberts và anh trai Eric khá thân thiết. Thậm chí, nữ diễn viên từng chuyển đến sống cùng anh trong một thời gian dài. Tuy nhiên, khi Eric dính líu đến chất cấm và rượu, đồng thời chia tay bạn gái lâu năm là Kelly Cunningham, Julia không đứng về phía anh mà ra sức giúp đỡ Kelly trong vấn đề giành quyền nuôi con. Do đó, hai người nảy sinh mâu thuẫn. Eric luôn gọi Julia là kẻ phản bội.

Angelina Jolie

“Bà Smith” có một tuổi thơ thiếu vắng tình cha vì bố mẹ đã li dị từ lúc cô lên ba. Nữ diễn viên sống cùng mẹ và anh trai, thỉnh thoảng mới gặp được người cha minh tinh Jon Voight. Đỉnh điểm của mâu thuẫn nổ ra khi ông lên tiếng trước truyền thông cho rằng đầu óc cô không được bình thường. Angelina đã tức giận đến mức đâm đơn xin được bỏ đi họ Voight khỏi tên mình.

Mặc cho những nỗ lực hàn gắn của bố, mãi cho đến khi cô và Brad Pitt li dị công chúng mới thấy hai người xuất hiện cùng nhau. Ông Jon Voight cho biết mình sẽ ở bên con gái trong giai đoạn khó khăn này và hoàn toàn ủng hộ mọi quyết định ở cô.

Lindsay Lohan

Mối quan hệ cha con giữa Lindsay Lohan và Michael Lohan rạn nứt suốt thời gian dài. Năm 2010, khi phải vào trại cai nghiện, cô từ chối gặp mặt bố và cũng không muốn nhận bất cứ sự trợ giúp nào. Lý do được cho là Lindsay bị khủng hoảng vì chứng kiến cảnh cha lăng mạ, đánh đập mẹ cô - bà Dina.

Mariah Carey

Nữ diva nổi tiếng bị cáo buộc không quan tâm đến cuộc sống của người thân, cụ thể chị ruột của cô gặp khó khăn đến mức phải bán thân để kiếm tiền nuôi con và có xét nghiệm dương tính với HIV. Tuy nhiên, Mariah vẫn im lặng cũng như làm ngơ trước sự cầu cứu từ Alison. Đáp lại những lời buộc tội này, phía đại diện của nữ ca sĩ cho biết cô đã chi rất nhiều tiền để giúp đỡ chị, thậm chí trợ cấp cho các cháu.

Leonardo DiCaprio

Hai anh em có cuộc sống hoàn toàn trái ngược khi nam diễn viên là một tên tuổi lớn sở hữu gia sản hàng chục triệu đô còn người anh chỉ là nhân viên trang trí sân khấu quèn với đồng lương còm cõi. Cả hai cùng khởi đầu sự nghiệp ở xuất phát điểm như nhau và có mối quan hệ khá thân thiết nhưng khi Leo chăm chỉ làm việc, Adam lại sa chân vào nghiện ngập. Chính sự khác biệt này đã khiến cho họ dần xa cách. Adam thậm chí nhiều lần lên tiếng chỉ trích Leo vì từ chối giúp đỡ người thân nhưng với quá khứ nghiện ngập, trộm cắp, “vào tù ra khám” dày đặc của anh thì khó ai đem lòng thương cảm cho trường hợp này được.

Kathy Griffin

Kathy kiếm thu nhập nhờ việc tạo nụ cười cho hàng ngàn khán giả, thế nhưng cuộc sống của người diễn viên hài nổi tiếng lại không hề được vui vẻ. Anh trai của Kathy đã từng có một quá khứ bạo lực, lạm dụng tì nh d ục và sử dụng chất cấm. Trong một cuộc phỏng vấn, Kathy thừa nhận rằng những hành vi không tốt của anh traii đã tác động lớn đến gia đình cô, trong đó thậm chí bao gồm cả việc anh có những hành vi tì nh d ục không phù hợp với cô khi cô chỉ là một đứa trẻ.

Madonna

“Nữ hoàng nhạc Pop” cũng nhiều phen đau đầu vì người anh trai nghiện ngập. Cô đã hỗ trợ tài chính cũng như cưu mang Anthony nhiều năm nhưng ông không hề có ý định từ bỏ những chất cấm nên Madonna quyết định cắt hết liên lạc cùng viện trợ. Dù không ít lần anh trai lên báo cho rằng cuộc đời mình lâm vào hoàn cảnh này là do bị gia đình bỏ rơi, nữ ca sĩ vẫn quyết giữ im lặng và không hề đáp trả.

Eminem

Cuộc sống của Eminem thiếu thốn, khổ cực gấp nhiều lần khi mẹ anh bắt đầu nghiện rượu và chất cấm. Chính vì vậy, trong bài hát Cleaning Out My Closet, anh không chỉ chỉ trích mẹ vì nghiện rượu, chất cấm mà anh còn tố cáo bà đã ăn trộm hàng triệu USD của mình. Ca khúc khiến Eminem bị chính mẹ đẻ của mình kiện ra tòa vì tội phỉ báng và mối quan hệ giữa hai người càng trở nên căng thẳng hơn. Đến năm 2013, hai người mới chính thức hòa giải khi Eminem phát hành một bài hát xin lỗi.

Christina Aguilera

Nữ ca sĩ có mối bất hòa lớn với bố vì tuổi thơ bị bạo hành, cô cho biết cả gia đình đều khổ sở bởi thói vũ phu của ông: “Bố đã biến cuộc sống gia đình trở thành địa ngục. Tuy còn nhỏ nhưng tôi đã phải chứng kiến nhiều chuyện không hay, bởi ông thường xuyên chửi bới, đánh đập mọi người“. Christina Aguilera thậm chí từng được tìm thấy với gương mặt đầy máu khi chỉ vừa 4 tuổi.

Mặc dù bố của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận việc bạo hành và tuyên bố mình yêu các con rất nhiều nhưng có vẻ vết thương lòng này không dễ dàng gì có thể chữa lành được.

Vì những mâu thuẫn trong quá khứ mà không ít sao Hollywood và người thân của mình không giữ liên lạc, thậm chí từ chối xuất hiện cùng nhau. Nhiều người sẽ giữ im lặng và "giải quyết nội bộ" nhưng cũng có những người "bêu rếu" nhau trên mặt báo. Ai đúng ai sai thì chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu rõ, nhưng khi biết đến những lí do "bí mật" vừa được bật mí này không ít người đã bị sốc thật sự.