Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến"

Dù đã lên chức nội, ngoại nhưng những nghệ sĩ này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ nét đẹp vượt thời gian.

Khi nhìn những nghệ sĩ nữ này, hiếm ai có thể tin được rằng họ đã lên chức ông bà từ rất lâu. Thậm chí nhiều người còn ưu ái, khen ngợi họ hết lời khi cho rằng đây đều là những nhân vật bị “thời gian bỏ quên”, tuổi càng nhuận sắc hơn. 

Cố nghệ sĩ Phi Nhung

Sở hữu giọng ca trữ tình sâu lắng, giàu cảm xúc lay động lòng người, Phi Nhung còn gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Ở tuổi U50, Phi Nhung vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung và vóc dáng săn chắc, thon thả. Nói về bí quyết giữ gìn sắc vóc, nữ ca sĩ chia sẻ cô không có bí quyết gì ngoài việc chăm chỉ luyện tập thể dục và giữ cho tâm hồn luôn hồn nhiên.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với COVID-19 khiến cả giới nghệ thuật đau lòng. Cố ca sĩ Phi Nhung hưởng dương 51 tuổi. Sáng 8/10 (theo giờ Việt Nam), những người bạn bè, đồng nghiệp thân cận tại trung tâm âm nhạc mà giọng ca Bông Điên Điển từng làm việc chung đã tổ chức một livestream đặc biệt tại Mỹ để tưởng niệm sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 3

Nữ ca sĩ có ngoại hình trẻ trung bên cạnh con gái.

Đáng chú ý, trong video, bà Tô Ngọc Thủy - một người thân thiết của cố nghệ sĩ đã tiết lộ con gái Phi Nhung - Wendy Phạm vừa sinh con vào đầu năm 2021. Bà Thủy còn tiết lộ thêm rằng, thuở sinh thời, Phi Nhung từng nôn nóng trở lại Mỹ để gặp mặt cháu ngoại, thế nhưng cô đã tạm gác lại công việc riêng của mình để ở lại VN giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 4

Nhan sắc quyến rũ, mặn mà của Phi Nhung được đánh giá "lão hóa ngược". 

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết cố nghệ sĩ Phi Nhung đã lên chức bà ngoại từ lâu. Trong mắt công chúng, Phi Nhung vẫn vô cùng trẻ trung, thậm chí được nhận xét trông như "chị" của con gái. Thông tin này khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý và xót xa thương tiếc cho tấm lòng nhân hậu của Phi Nhung.

NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân là khuôn mặt quen thuộc với làng điện ảnh Việt với nhiều vai diễn ấn tượng trong "Mẹ chồng tôi", "Hà Nội 12 ngày đêm", "Người yêu đi lấy chồng", "Tình biển"… Năm 2020, nghệ sĩ Chiều Xuân vào vai vợ cả nhà Bá Kiến trong phim "Cậu Vàng" - chuyển thể từ truyện "Lão Hạc" của Nam Cao, Trần Vũ Thủy đạo diễn. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ diễn xuất chân thật, duyên dáng và nhan sắc chuẩn Á Đông, nhu mì, dịu dàng, tươi tắn. 

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 5

Nữ nghệ sĩ tự tin khoe vóc dáng cực quyến rũ trong trang phục bikini.

Bên cạnh diễn xuất, Chiều Xuân còn nhận được sự quan tâm của khán giả qua mối tình hạnh phúc với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Kết hôn từ năm 20 tuổi, cô và chồng có hai con gái là Hồng Mi, Hồng Khanh. Trong đó, Hồng Mi đã lập gia đình và sinh con. Ở tuổi 53, nữ diễn viên Chiều Xuân đã “lên chức” bà ngoại, thế nhưng vóc dáng của cô vẫn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nữ nghệ sĩ sở hữu đường cong nuột nà, cuốn hút mà theo Chiều Xuân, bí quyết của cô là luôn giữ tinh thần vui vẻ, thư thái, chăm thể dục, tập luyện yoga. 

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 6

Bà ngoại U55 vẫn trẻ trung nhờ tinh thần luôn vui vẻ, yêu đời.

Nhìn vào bức ảnh gia đình, nhiều người còn nhầm tưởng mẹ con Chiều Xuân là 3 chị em. Hai con gái của NSƯT Chiều Xuân thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ nụ cười tươi tắn, mái tóc đen mượt đến làn da trắng ngần.

Diva Thanh Lam

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 7

Diva Thanh Lam đẹp mặn mà ở tuổi ngoài 50.

Nói đến những nữ nghệ sĩ Việt lên chức bà ngoại, bà nội nhưng vẫn giữ sự trẻ trung, tươi tắn, chắc hẳn không thể kể thiếu Diva Thanh Lam. Được biết, năm 18 tuổi cô đã lên xe hoa và sinh con gái đầu lòng là Hồng Vân. Hồng Vân cũng lập gia đình từ khá sớm.

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 8

Nữ diva luôn biết cách khiến mình trở nên xinh đẹp.

Năm 45 tuổi, cô đã lên chức bà ngoại và giờ đây, ở tuổi 51, Thanh Lam vẫn sở hữu vẻ ngoài hết sức cuốn hút. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật ảnh đời thường trên trang cá nhân. Phong cách trẻ trung vốn có giúp cô như giảm đi chục tuổi. 

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 9

Bà ngoại gây bất ngờ vì sắc vóc như bị "thời gian bỏ quên".

Giọng ca 6X rất chú ý đến việc giữ gìn nhan sắc. Thanh Lam chăm sóc vẻ đẹp cả từ bên trong lẫn bên ngoài. Cô ưu tiên phương pháp làm đẹp tự nhiên, đặc biệt là phương pháp của người Nhật Bản. 

Nghệ sĩ hài Lê Giang

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 10

Lê Giang đã lên chức bà nội và có cuộc sống sum vầy bên con cháu.

Lê Giang là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt khi liên tục xuất hiện trong các chương trình game show, phim ảnh và sân khấu hài. Nữ nghệ sĩ có hai người con gồm Duy Phước và Lê Lộc. Nếu như nữ diễn viên trẻ Lê Lộc vẫn còn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình thì Duy Phước đã yên bề gia thất từ khá sớm. Ngày 1/3/2021, Duy Phước chia sẻ trên trang cá nhân thông tin vợ vừa mang thai. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Lê Giang sắp lên chức bà nội khi 49 tuổi. 

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 11

Lê Giang ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm khoe vẻ đẹp hình thể.

Ngoài việc công khai phẫu thuật thẩm mĩ và hân hoan “khoe” thành quả chăm sóc nhan sắc, Lê Giang còn thường xuyên diện những bộ đồ sexy, khoe thân hình trẻ trung nóng bỏng khiến cả gái trẻ cũng hâm mộ. Nghệ sĩ hài cho biết, cô không ỷ lại hoàn toàn vào công nghệ thẩm mỹ mà rất chăm chỉ tập luyện thể thao và ăn uống theo chế độ khoa học để giữ phong độ và thần thái tươi trẻ. 

Đại gia Minh Nhựa

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 12

Minh Nhựa rất yêu quý con gái lớn, có nhiều hình ảnh thân thiết với Joyce Phạm.

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Minh Nhựa là một cái tên được nhiều khán giả Việt biết đến. Nam doanh nhân kết hôn với vợ đầu tên Phương Thuý vào năm 1998. Sau nhiều năm chung sống, họ có với nhau 3 người con chung, trong đó có con đầu là Joyce Phạm. Sau đó, cặp đôi đường ai nấy bước, Minh Nhựa lấy vợ 2 là Mina Phạm, tính đến nay họ đã trải qua gần chục năm sinh sống và có 2 con.

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 13

Khoảnh khắc vui vẻ của nam doanh nhân trong bữa tiệc đầy tháng cháu ngoại.

Minh Nhựa là một người rất yêu vợ. Đại gia Sài thành thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho Mina Phạm. Chuyện quà cáp cũng không kém phần long trọng. Trong dịp kỉ niệm 8 năm ngày cầu hôn vừa qua, tổng giá trị quà tặng mà 2 vợ chồng dành cho nhau lên đến 12 tỷ. Tất cả những chuyến đi, món quà mà Minh Nhựa tặng vợ đều được chia sẻ lên mạng xã hội.

Sao "lên chức nội - ngoại": Phi Nhung "lão hóa ngược" vẫn chưa bằng "vợ cả Bá Kiến" - 14

Anh hiện là một trong những ông ngoại trẻ trung, "xì tin" nhất của giới doanh nhân.

Không chỉ có chuyện tình cảm rầm rộ, Minh Nhựa còn gây chú khi lên chức ông ngoại ở tuổi 37 vào hồi tháng 4/2021. Bởi lúc đó Joyce Phạm - ái nữ nhà họ Phạm đã hạ sinh em bé đầu lòng sau 7 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, vị đại gia thoải mái chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình quây quần bên con cháu. Với độ tuổi còn chưa đến "tứ tuần", cộng thêm ngoại hình trẻ trung cùng độ chịu chơi khét tiếng của mình, có lẽ Minh Nhựa là một trong những "ông ngoại" đặc biệt nhất của làng giải trí Việt.