Trương Thế Vinh đang hẹn hò với người đẹp Trâm Anh?

Cư dân mạng liên tục “đẩy thuyền” cho Trương Thế Vinh và Trâm Anh The Face.

Từ tối 12/10, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin chưa có xác nhận rằng Trương Thế Vinh đang hẹn hò Trâm Anh – Á quân chương trình “The Face 2018”. Tin đồn bắt đầu xuất phát từ việc nam diễn viên và mỹ nhân sinh năm 1995 bị khán giả phát hiện ảnh ảnh cùng 1 chú cún giống hệt nhau.

Trước tin đồn, Trương Thế Vinh không khẳng định và cũng không phủ nhận mối quan hệ đang được khán giả quan tâm. Anh cho biết, từ trước đến nay bản thân chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư với công chúng. Diễn viên 37 tuổi mong khán giả hiểu và thông cảm vì anh cần một khoảng tự do riêng. Dẫu vậy nhiều khán giả vẫn liên tục "đẩy thuyền" cho Trương Thế Vinh và người đẹp Trâm Anh và cho rằng cả hai khá đẹp đôi. 

Trương Thế Vinh đang hẹn hò với người đẹp Trâm Anh? - 3

Trâm Anh là học trò của Minh Hằng tại The Face 2018

Trương Thế Vinh đang hẹn hò với người đẹp Trâm Anh? - 4

Body bóc lửa của người đẹp Trâm Anh

Trương Thế Vinh từng là thành viên của nhóm nhạc MP5 (2001-2004). Sau đó anh lấn sân sang làm người mẫu, MC, diễn viên. Hiện anh được khán giả quan tâm khi tham gia show Running Man Vietnam.

Trương Thế Vinh từng công khai hẹn hò với một nữ cơ trưởng máy bay vào tháng 9/2014, sau ba tháng quen biết. Cả hai dự tính tổ chức đám cưới vào tháng 7/2016, tuy nhiên sau đó họ đã hủy hôn vì những bất đồng cá nhân.

Những năm trở lại đây, anh có những tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Thúy Ngân nhưng khi được hỏi đến, anh từ chối trả lời và anh còn nói thêm: “Anh đã hứa sẽ không công bố chuyện đời tư của mình ra nữa nên anh từ chối trả lời”.

Trương Thế Vinh đang hẹn hò với người đẹp Trâm Anh? - 5

Nghệ sĩ Trường Giang từng tiết lộ Trương Thế Vinh đã đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình. Tuy nhiên cả hai từ chối bàn luận về chuyện tình cảm