Á hậu Thụy Vân tiết lộ lý do gắn bó suốt 7 năm với "Chuyển động 24h"

Nữ MC tài năng và xinh đẹp này đã có nhiều năm gắn bó với đài truyền hình quốc gia.

Sau khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" 2008, Thụy Vân quyết định theo đuổi con đường trở thành MC/BTV truyền hình. Hơn 1 thập kỷ trôi qua, thành công ở thời điểm hiện tại là minh chứng cho hành trình lao động không mệt mỏi, nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức của Á hậu Thụy Vân

Ở thời điểm hiện tại, cô là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h" sau hơn 7 năm gắn bó. Nữ MC nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả không chỉ ở giọng dẫn truyền cảm, lối dẫn thông minh và còn ở lối sống đẹp, nói không với thị phi. Nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng giúp Thụy Vân gặt hái được nhiều thành công.

Nói về 7 năm gắn bó với "Chuyển động 24h", Thụy Vân hạnh phúc tâm sự: "7 năm trôi qua thật là nhanh, Thụy Vân thấy mình may mắn khi Chuyển động 24h tròn 7 năm tuổi thì cũng là lúc Vân gắn bó với chương trình từng ấy thời gian. Với truyền hình chương trình 7 năm tuổi vẫn được khán giả yêu thương là điều tuyệt vời."

Á hậu Thụy Vân tiết lộ lý do gắn bó suốt 7 năm với "Chuyển động 24h" - 3

Thụy Vân được yêu mến với lối dẫn thông minh, duyên dáng

Người đẹp cũng lần đầu nói về lý do gắn bó lâu dài với "Chuyển động 24h", Thụy Vân chia sẻ: "Nhiều người hỏi Vân điều gì khiến Vân gắn bó với nghiệp dẫn lâu đến vậy hay sao luôn được các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện của mình. Khó trả lời thật ấy, Vân luôn thấy đó là may mắn của mình và từ sâu trong thâm tâm với mỗi chương trình dù nhỏ hay lớn, Vân đều tập trung và coi đó như là chương trình lần đầu mình làm.

Với truyền hình mình chọn cách kết nối gần gũi như nói câu chuyện của họ, câu chuyện họ quan tâm, với chương trình sự kiện được gặp gỡ mọi người thì Vân luôn sống hết mình trong từng câu dẫn, đặt mình là mọi người để thấy Vân trên sân khấu có lộng lẫy nhưng vẫn thật gần gũi! Bí quyết chỉ đơn giản vậy thôi".

Á hậu Thụy Vân tiết lộ lý do gắn bó suốt 7 năm với "Chuyển động 24h" - 4

Thụy Vân sở hữu nét đẹp trẻ trung, thanh lịch và tươi tắn

Có thể nói danh hiệu Á hậu cho Thụy Vân mang đến cho người đẹp nhiều cơ hội nhưng đến được vị trí ngày hôm nay hoàn toàn đến từ sự cố gắng mỗi ngày. Người đẹp sinh năm 1986 chia sẻ luôn trân trọng mọi cơ hội lên sóng, để được học tập và hoàn thiện bản thân hơn nữa dù chương trình lớn hay nhỏ. Hiện tại, ngoài dẫn cho VTV cô còn liên tiếp được mời vị trí đại sứ nhiều sự kiện lớn như: "Giờ trái đất", "Phòng chống lao Quốc gia", "Việc tử tế",...

Bên cạnh việc luôn cố gắng nắm bắt thông tin mới, cập nhật xu hướng, luyện tập kỹ năng cá nhân, Thụy Vân cũng luôn ý thức được về việc chăm sóc hình ảnh cá nhân. Theo cô, MC/BTV làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà còn cho khán giả, những người xem truyền hình những trải nghiệm tốt nhất khi cập nhật tin tức. Đồng thời, việc chăm sóc vóc dáng, chỉn chu khi lên sóng cũng là yếu tố thể hiện việc nghiêm túc và coi trọng công việc của mỗi MC/BTV. Chính vì thế, ở tuổi 35, Thụy Vân vẫn khiến nhiều người vẫn trầm trồ vì vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài ngày càng mặn mà của mình.

Á hậu Thụy Vân tiết lộ lý do gắn bó suốt 7 năm với "Chuyển động 24h" - 5

Những bức ảnh đời thường xinh đẹp, trẻ khỏe ở tuổi 35 của Thụy Vân

Trong thời gian dịch bệnh, bên cạnh công việc tại nhà Đài, Thụy Vân cân đối thời gian cho việc tập luyện thể dục tại nhà cũng như chế độ ăn phù hợp để vừa đảm bảo sức khỏe và cân nặng. Theo Thụy Vân, không có phương pháp giữ dáng nào tốt hơn việc tập luyện thể dục cũng như có một chế độ ăn hợp lý.