Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai?

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến gây bất ngờ với sản phẩm thứ 2 lấn sân làng nhạc.

Sau MV đầu tay Trống cơm ra mắt nhân dịp Trung thu, NTK Cao Minh Tiến tiếp tục trình làng MV mới với bài hát Inh lả ơi, thuộc thể loại dân ca Thái. Đây cũng là bài dân ca rất phổ biến và được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện. Với âm sắc tươi sáng, rộn ràng, tràn đầy hơi thở vui tươi của núi rừng, Inh lả ơi luôn tạo nên xúc cảm tươi tắn cho người nghe.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 1

NTK Cao Minh Tiến đã chọn Inh lả ơi cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình. Cao Minh Tiến nói: “Ca khúc “Trống cơm” là ca khúc rất ngắn và phổ biến, thì việc chọn “Inh lả ơi” của tôi cũng theo phong cách này, đều là những ca khúc ngắn nhất, dễ hát nhất, nhiều người biết đến nhất”.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 2

Tuy nhiên, Cao Minh Tiến lý giải, không phải anh là ca sĩ “tay ngang” nên chọn ca khúc ngắn cho dễ hát, mà đây là một sự táo bạo, rất “liều” khi anh lại “đâm đầu” vào những ca khúc nhiều người biết, phổ biến nên sẽ dễ bị soi xét.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 3

“Dù biết là thế nhưng tôi ra MV trong một tâm thế vô cùng thoải mái, không ngại hay sợ bị soi xét vì tôi đang làm những điều tôi thích, tôi đam mê, trước hết là làm cho tôi. Tôi không ra MV để đi hát, mà tôi ra MV để thỏa mãn sở thích của mình, đồng thời mong muốn góp chút sức nho nhỏ để phổ biến hơn những ca khúc này theo cách riêng”- NTK Cao Minh Tiến nói.

Chính vì muốn “tiếp sức” phổ biến cho những ca khúc dân ca theo cách riêng nên MV Inh lả ơi của Cao Minh  Tiến cũng được thực hiện hoàn toàn khác biệt. Về phần âm nhạc, Cao Minh Tiến đã “biến” bài dân ca Inh lả ơi của núi rừng Tây Bắc thành một ca khúc nhạc điện tử, ma mị mang đầy sắc màu “thành phố” mà vẫn giữ nguyên nét tươi sáng, rộn ràng của bài dân ca.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 4

Trong MV, Cao Minh Tiến hóa thành chàng trai bản “lạc” giữa một rừng mỹ nữ với váy áo rộn ràng, gợi cảm. Điều thú vị của Mv Inh lả ơi là Cao Minh Tiến đã trình làng toàn bộ bộ sưu tập thời trang mới mang âm hưởng dân tộc của mình qua sự thể hiện của các vũ công.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 6

Cao Minh Tiến cho biết, một trong những lý do nữa để anh thực hiện Mv Inh lả ơi là vì đây chính là bài hát tạo cảm xúc cho anh sáng tác bộ sưu tập mới này, và anh không muốn trình làng bộ sưu tập theo cách thông thường, mà thể hiện qua MV ca nhạc do mình làm ca sĩ.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 7

Những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến mang màu sắc dân tộc đậm nét nhưng hết sức trẻ trung, tươi mới, hiện đại. Đó cũng là tinh thần mà Cao Minh Tiến muốn chuyển tải qua MV Inh lả ơi từ cách hát, âm nhạc đến hình ảnh. MV cũng được Cao Minh Tiến đầu tư công phu, chỉn chu, cho thấy anh ngày càng nghiêm túc trong lĩnh vực tay ngang là ca hát.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 8

 NTK Cao Minh Tiến được biết đến với nhiều khả năng khác nhau ngoài công việc chuyên môn là thiết kế thời trang thì ngoài ra còn chụp hình, họa sĩ, sản xuất MV ca nhạc và gần đây là ca hát.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 9

Hồi năm ngoái, Cao Minh Tiến đã từng có một triển lãm tranh khá thu hút, anh cũng đứng ở vai trò sản xuất, đạo diễn MV trong đó có chính những MV của bản thân mình, đa tài là vậy nhưng Cao Minh Tiến vẫn chỉ coi đây là một cách để tìm kiếm cảm xúc, kéo cảm hứng để công việc sáng tạo trở nên nhiệt huyết hơn.

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 10

Hiện tại, Cao Minh Tiến đang muốn xây dựng bản thân thành một nghệ sỹ đa di năng, theo anh việc gì cũng có thể làm, và làm thật tốt miễn sao bạn có đam mê và kiến thức.    

Sao nam lạc vào rừng mỹ nhân trong MV "Inh lả ơi" phong cách mới là ai? - 11

Trong MV “ Ing Lả Ơi” lần này Cao Minh Tiến cho thấy một nghễ sỹ tay ngang nhưng khi cho ra mắt một sản phẩm dù chỉ mang tính giải trí nhưng cũng rất chỉn chu và đẹp mắt.

Nguồn: http://danviet.vn/sao/nha-thiet-ke-bi-dan-my-nhan-tan-cong-trong-mv-inh-la-oi-phong-cach-moi-la-...Nguồn: http://danviet.vn/sao/nha-thiet-ke-bi-dan-my-nhan-tan-cong-trong-mv-inh-la-oi-phong-cach-moi-la-ai-1031148.html