Sao Vbiz tuyên bố độc thân ngày "Single Day": Tim - Trương Quỳnh Anh đối lập, Hồ Quang Hiếu vẫn F.A dù bị đồn tái hợp Bảo Anh

Ngày 11/11 hay còn gọi là quốc tế độc thân, nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng đăng tải dòng trạng thái trong ngày này nhưng đáng chú ý nhất là Tim và Trương Quỳnh Anh.

Hôm nay 11/11 chính là ngày dành cho hội độc thân, những người thuộc diện FA. Nếu những ai chưa tìm được một nửa cho cuộc đời mình, đây sẽ làm dịp để họ có thể thoải mái ăn chơi để tạm quên đi sự cô đơn. Và có lẽ hàng loạt sao Việt cũng không quên đăng tải hình ảnh để "thả thính", biết đâu sau hôm nay những trái tim đang trống vắng sẽ tìm được cho mình một nửa thì sao.

Tim và Trương Quỳnh Anh

Trong ngày độc thân, trên mạng xã hội nghệ sĩ có nhiều chia sẻ nhưng đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh hậu ly hôn. Trước đó cả hai gây bất ngờ khi xác nhận đường ai nấy đi sau nhiều năm mặn nồng. Sau đó Tim vướng tin đồn hẹn hò Phương Linh nhưng với dòng trạng thái trên trang cá nhân vào ngày độc thân, nam ca sĩ ngầm xác nhận rằng mình hiện tại đang hoàn toàn độc thân như phủ nhận mọi lời đồn đoán. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh lại có dòng trạng thái dài, "thả thính" khéo trong ngày đặc biệt này.

Tim và Trương Quỳnh Anh cùng đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý trong ngày độc thân.

Cựu trưởng nhóm Mây Trắng Thu Ngọc

Cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng - Thu Ngọc đã có một mối tình đẹp với ông xã trước khi công khai ly hôn. Cô cho biết, nhiều lý do khác nhau như không hợp với mẹ chồng, môi trường sống khác biệt... đã khiến Thu Ngọc đưa ra quyết định này.

Hậu ly hôn cựu trưởng nhóm Mây Trắng sống thoải mái, thường xuyên đăng ảnh gợi cảm khoe hình thể đẹp trên mạng xã hội. Thế nên nhân dịp đặc biệt của ngày hội độc thân, Thu Ngọc không quên đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp, tự tin khẳng định đang F.A như lời khẳng định: "Con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Sao Vbiz tuyên bố độc thân ngày Single Day: Tim - Trương Quỳnh Anh để status lạ, Hồ Quang Hiếu vẫn F.A dù bị đồn tái hợp Bảo Anh - Ảnh 2.

Thu Ngọc chia sẻ hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mình nhân ngày lễ độc thân dù nay đã sắp bước sang tuổi 40.

Hằng Bing Boong

Dù đã hoạt động trong showbiz khá lâu nhưng nữ ca sĩ Hằng Bing Boong vẫn chưa xác nhận có tình cảm với ai. Thế nên nhân dịp một ngày đặc biệt như hôm nay, giọng ca "Thu cuối" không quên đăng tải hình ảnh của mình với dòng trạng thái hài hước: "Single Day's Linh Vật" để khẳng định mình ế một cách bền vững.

Sao Vbiz tuyên bố độc thân ngày Single Day: Tim - Trương Quỳnh Anh để status lạ, Hồ Quang Hiếu vẫn F.A dù bị đồn tái hợp Bảo Anh - Ảnh 3.

Cô nàng độc thân lâu năm - Hằng Bing Boong hài hước chia sẻ hình ảnh để kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu vốn được biết đến là một người giản dị, chân chất. Nam ca sĩ đã có một mối tình rất đẹp với Bảo Anh nhưng sau đó hai người chia tay. Từ đó cư dân mạng không ít lần bắt gặp ánh mắt đắm đuối mà Hồ Quang Hiếu dành cho tình cũ trong một vài lần cặp đôi đụng độ.

Ít lâu sau đó, nhiều khán giả hoài nghi việc cả hai nối lại tình xưa do thường xuyên check-in tại cùng địa điểm, nhưng hình ảnh Hồ Quang Hiếu đăng tải nhân dịp lễ độc thân như một lời khẳng định anh và bạn gái cũ đã thật sự chấm dứt.

Sao Vbiz tuyên bố độc thân ngày Single Day: Tim - Trương Quỳnh Anh để status lạ, Hồ Quang Hiếu vẫn F.A dù bị đồn tái hợp Bảo Anh - Ảnh 4.

Nhân dịp ngày 11/11, Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh cùng caption: "Ế nhệ mà cứ phải đổi chăn ga giường suốt" như một lời minh chứng cho việc anh vẫn đang hoàn toàn F.A.