Sao nữ bị "bắt nạt" trên sóng truyền hình: Hari Won đùng đùng bỏ về, Puka bật khóc thấy tội vô cùng

Dẫu biết gameshow truyền hình luôn mang tính giải trí và hài hước, tuy nhiên “vui thôi đừng vui quá” là câu nói được nhắc đến nhiều trong những ngày gần đây khi nói về tình huống của Hari Won và Puka.

Trong một số chương trình truyền hình thực tế, những lúc trêu ghẹo nhau… sao Việt đã có những câu nói đi thẳng vào chuyện “tế nhị” của đồng nghiệp khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Thậm chí còn dẫn tới hậu quả khá đáng buồn: người suýt bật khóc, kẻ bỏ về ngay trên sóng truyền hình.


Puka suýt khóc khi đang ghi hình vì liên tục bị đàn anh Vũ Hà bắt bẻ

Mới đây, ca sĩ Vũ Hà vừa nhận lời làm khách mời trong tập đầu tiên của một gameshow do Puka và Trương Quốc Bảo dẫn dắt. Khác với hình tượng "người anh thân thiện" ở những chương trình trước, giọng ca Anh đã biết yêu trở thành nỗi ám ảnh của hai MC khi liên tục thể hiện "thái độ gay gắt" với Puka, khiến nữ diễn viên suýt mếu khóc ngay lúc đang ghi hình. Từ những phút chào mở, Vũ Hà đã nghi ngờ khả năng làm MC của Puka khi cô mắc lỗi từ ngữ. Sau đó anh còn liên tục mượn cớ chương trình không cho phép sử dụng tiếng anh mà lấy tên thật của cô (Nguyễn Kiều Cẩm Thơ) ra chọc ghẹo trong khi nữ diễn viên tỏ ra rất không thích điều này.


Nam ca sĩ Vũ Hà làm khách mời của tập đầu tiên nhưng lại liên tục “đá xoáy” MC nữ của chương trình. (Ảnh: Youtube)
Không những thế, nam ca sĩ còn so sánh trang phục của Puka với bạn dẫn - MC Trương Quốc Bảo: "Hồi nãy đứng gần hai em thì anh không ngắm được hai bộ đồ. Bây giờ đứng xa rồi anh mới thấy Trương Quốc Bảo (áo hồng - xanh) thì mặc đồ coi rất được, còn con bé Cẩm Thơ thì... trời ơi sến dễ sợ!". Điều này khiến cặp đôi MC và các người chơi khác có phần khá gượng gạo khi không biết phản ứng ra sao với lời nói của nam ca sĩ Vũ Hà. 

Ngoài chuyện quần áo, hơn nửa thời lượng chương trình Vũ Hà đều dành để nhắc nhở cách dẫn của Puka. Dù đang là phần thi của ai, anh đều lên tiếng ý kiến về sự điệu đà khi cô đọc câu hỏi. Liên tục nhận lời bắt bẻ từ đàn anh, Puka suýt nữa đã mếu khóc nếu không nhờ bạn dẫn Trương Quốc Bảo và các người chơi nói đỡ cho, cộng thêm lời tự an ủi bản thân cô mới giữ được tinh thần tiếp tục ghi hình.

Trước Puka không lâu, khi cùng dẫn chung trong một chương trình thực tế, Trường Giang và Hari Won đã có màn "đấu võ mồm" khi tranh cãi qua lại trước sự chứng kiến của các khách mời và khán giả. Cụ thể, khi Hari Won đọc câu hỏi: "Hãy đưa ra tên của 20 diễn viên Hàn Quốc sống ở Seoul". Ngay lập tức, Trường Giang đã nhanh nhẩu bình phẩm khiến Hari Won "nổ đom đóm" mắt: "Một lần nữa đề nghị ban tổ chức đổi MC. Kể tên 20 nghệ sĩ Hàn Quốc tôi còn chẳng biết, huống hồ lại còn sống ở Seoul". Bị bắt lỗi liên tiếp, bà xã Trấn Thành phản bác lại và tỏ ra không đồng tình. Cô thậm chí đã bỏ về ngay trên sóng truyền hình khi chương trình còn chưa kết thúc.


Hari Won không thể kìm nén trước câu châm chọc của nam danh hài: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi" - bà xã Trấn Thành bức xúc ngay trên sóng truyền hình. (Ảnh: Youtube)

Ông xã Nhã Phương cũng không chịu thua tiếp tục phản pháo trước lời "tố" của nữ ca sĩ: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi. Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói 'Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho'. Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".


Trường Giang và Hari Won đã có đoạn hội thoại khá căng thẳng khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay cũng như xem qua truyền hình cảm thấy hoang mang."Em cãi luôn, thứ nhất, em có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn. Thứ hai, em có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không?" - Hari Won tiếp lời. 

Đỉnh điểm khi không cãi được với Trường Giang, Hari Won đã bỏ vào hậu trường chỉ để méc Trấn Thành. Nhiều khán giả còn tinh ý chỉ ra trong các tập sau của chương trình, Hari Won không còn là người dẫn chương trình nữa. Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng giữa hai nghệ sĩ có trục trặc sau màn lời qua tiếng lại nảy lửa này.

Theo Bestie