Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng "gạch tên" khỏi danh sách mời cưới

Mối quan hệ bất hòa giữa người đẹp này và đồng nghiệp đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Ngày 9/10, nữ ca sĩ Song Jieun (Secret) và YouTuber ngồi xe lăn Park We đã tổ chức lễ cưới lãng mạn tại Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Ngoài cô dâu - chú rể, dàn khách mời xuất hiện trong ngày trọng đại của Song Jieun cũng nhận được quan tâm đặc biệt. Nhiều khán giả đã chờ đợi vào sự tái ngộ đầy đủ của 4 thành viên nhóm Secret, nhưng điều này đã không xảy ra.

Theo tờ Wikitree, chỉ có Hyosung và Jung Hana đến chúc mừng người đồng đội thân thiết, còn Han Sun Hwa không thấy tham dự lễ cưới của Song Jieun. Đáng chú ý, vào ngày đám cưới của đồng đội diễn ra, Han Sun Hwa đã đăng ảnh tụ tập cùng người quen trên trang cá nhân. Sự vắng mặt của Han Sun Hwa khiến khán giả càng có cơ sở để tin rằng cô và 3 người chị em trong nhóm Secret mâu thuẫn. Vì vậy, Sun Hwa mới không được Song Jieun mời đến đám cưới.

Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng

Song Jieun và Park We tổ chức hôn lễ vào ngày 9/10

Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng

Ngày vui của cặp đôi có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 2 đồng đội thân thiết của Song Jieun là Hyosung và Jung Hana

Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng

Cũng là chị em hoạt động chung nhóm Secret với Song Jieun, Hyosung và Jung Hana, nhưng Han Sun Hwa không đến đám cưới

Trước đó, Han Sun Hwa cũng liên tục vắng mặt trong những buổi đi chơi của 3 thành viên Secret, khiến tin đồn nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop gen 2 "đấu đá" nội bộ liên tục rộ lên. Vào dịp kỷ niệm Secret ra mắt vào tháng 10/2023, chỉ có Song Jieun, Hyosung và Jung Hana chụp ảnh bên nhau. Hồi tháng 2 năm nay, các thành viên Secret đã cùng nhau tụ họp để mừng sinh nhật của Jung Hana. Song Jieun, Hyosung và Jung Hana cùng nhau đi ăn, chụp ảnh bên nhau vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, Han Sun Hwa hoàn toàn mất hút trong buổi tụ tập của 3 thành viên cùng nhóm. Đến cuối tháng 5, Song Jieun mời 2 người đồng đội Hyosung - Jung Hana tham gia buổi tụ tập trước đám cưới, trừ Han Sun Hwa.

Từ đó, trên các diễn đàn, netizen đặt nghi vấn Secret bất hòa, lục đục nội bộ. Thậm chí, Song Jieun còn bị tố vào hùa cùng Hyosung - Jung Hana cô lập, tẩy chay người đồng đội Han Sun Hwa.

Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng
Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng

Song Jieun, Hyosung và Jung Hana thường xuyên gặp mặt, nhưng không bao giờ rủ Han Sun Hwa

Trên thực tế, tin đồn Han Sun Hwa "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với thành viên cùng nhóm đã râm ran khi Secret còn hoạt động trong làng nhạc Kpop. Hồi giữa năm 2015, trong chương trình Yaman TV (Mnet), Jung Hana chia sẻ câu chuyện liên quan tới thói quen uống rượu của các thành viên Secret. Nhắc tới Han Sun Hwa, Jung Hana bất ngờ tiết lộ : "Khi rượu vào, cô ấy liên tục than vãn về thế giới xung quanh".

Ngay lập tức, Han Sun Hwa công khai phản pháo lại Jung Hana trên trang cá nhân: "3 năm trước, nhóm có uống rượu cùng nhau 1-2 lần gì đó. Khi ấy, tôi kể bản thân cảm thấy buồn bã như thế nào về hình tượng ngớ ngẩn do công ty xây dựng cho mình. Nhưng chắc Hana tưởng tôi phàn nàn, buồn chán về thế giới xung quanh. À, thực ra chúng tôi chỉ uống chung 1 lần thôi".

Tính tới thời điểm năm 2015, Secret đã hoạt động được khoảng 5 năm nhưng Han Sun Hwa lại chỉ uống rượu cùng các thành viên trong nhóm đúng 1 lần. Chi tiết này khiến công chúng bàn tán xôn xao, đặt nghi vấn Han Sunhwa từ lâu đã "cơm không lành canh không ngọt" với 3 người đồng đội Song Jieun, Hyosung và Jung Hana. Chưa hết, việc Han Sun Hwa sẵn sàng đăng đàn khẩu chiến mà không chọn giải pháp dàn xếp nội bộ cũng cho thấy mối quan hệ rạn nứt giữa cô với thành viên cùng nhóm.

Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng
Sao nữ bị hội chị em cô lập, lộ bằng chứng

Han Sun Hwa (ngoài cùng bên phải) "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với các đồng đội chung nhóm

Nguồn: KoreaBoo, Wikitree