Sao nữ từng phải rời khỏi Vbiz vì vô lễ với đàn anh

Rộ tin bạn trai Miu Lê là một gymer, sở hữu khuôn mặt đẹp trai, thân hình 6 múi, còn từng tham gia đội bóng rổ quốc gia

Thời điểm đó, Miu Lê làm “dậy sóng” dư luận khi cư xử vô lễ, có những hành động không phù hợp với hai danh hài đất Bắc - Công Lý và Tự Long. 

Tham gia nghệ thuật hơn 10 năm, Miu Lê đã gặt hái được nhiều thành công nhất định và là cái tên triển vọng trên địa hạt phim ảnh lẫn âm nhạc. Thời gian gần đây, Miu lê xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn lột xác, sau thời gian dài luyện tập, cô khiến công chúng ngỡ ngàng trước thân hình thon gọn, xinh đẹp. 

Có thể thấy Miu Lê một nghệ sĩ đa tài và hiếm khi dính scandal, không ai nghĩ rằng Miu Lê sẽ có lúc bị công chúng chỉ trích thậm tệ bởi thái độ được cho là chưa đúng chừng mực của mình khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong tập 4 của Ơn Giời Cậu Đây Rồi, sự góp mặt của Miu Lê cùng 2 danh hài nổi tiếng phía Bắc là Công Lý và Tự Long (với cương vị là trưởng phòng) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Giọng ca Yêu Một Người Có Lẽ được khen ngợi là một người có phản xạ tốt, xử lý tình huống khá nhanh nhạy. Bên cạnh đó, không ít ý kiến chỉ trích cho rằng Miu Lê đối đáp trống không, cộc lốc, thậm chí "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" trong lúc xử lý tình huống với các vị trưởng phòng lớn hơn mình nhiều tuổi.

Khi Công Lý bày tỏ việc muốn chăm sóc, quan tâm đến nhân vật thì Miu Lê nhanh chóng đối đáp lại bằng những câu như: "Thôi không cần đâu tự làm được", "Nói đùa thôi"… Khi Tự Long bước vào phòng,  cô liên tục nói trống không, cộc lốc với 2 vị chủ nhà (do Tự Long và Công Lý đóng), gọi ông/ bà và xưng tôi. Xuyên suốt toàn bộ tiểu phẩm, Miu Lê khiến người xem bức xúc, phẫn nộ khi trả lời cụt lủn với những người đáng tuổi cha chú mình bằng những câu như: "Sao?", "Không biết"...

Đỉnh điểm của tiểu phẩm này là hành động Miu Lê nhảy lên người Công Lý rất mạnh khiến danh hài này nằm bất động. Hành động có phần "quá đà" này của Miu Lê đã khiến giám khảo Hoài Linh ngay lập tức bấm chuông dừng tiểu phẩm để nhận xét. Thậm chí, ngay cả khi đang nghe lời góp ý của giám khảo, Miu Lê vẫn hồn nhiên nói chuyện với thái độ vui vẻ và tiếp tục nói trống không khi miêu tả lại những cảnh diễn cuối cùng với các vị trưởng phòng.

Trước “làn sóng” phản đối chê bai của dư luận, Miu Lê chia sẻ, cô đã từ chối trả lời rất nhiều câu hỏi sau khi tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” lên sóng. Miu Lê cũng tiết lộ, sau khi mọi chuyện xảy ra, cô được rất nhiều người ủng hộ và bênh vực.

CĐM chỉ trích Miu Lê khi vô lễ với đàn anh

Theo quan điểm của Miu Lê, khi chương trình phát sóng có rất nhiều thứ khác với lúc ghi hình và bản thân cô không trách ai hết. Cô cảm thấy hơi buồn, đồng thời "ước gì tất cả khán giả xem truyền hình đều có mặt ở buổi ghi hình đó thì sẽ hiểu rõ mọi chuyện hơn". Sau tất cả những gì đã xảy ra, Miu Lê khẳng định rằng diễn viên hài Hoài Linh, Việt Hương, Tự Long, Công Lý đều vẫn rất quý mến cô.

Thế nhưng, những chia sẻ của Miu Lê vẫn không thế nào làm hài lòng được một số đông netizen. Họ vẫn ra sức chỉ trích, “tẩy chay” cô. Sau vụ ồn ào trên, Miu Lê đã suy sụp suốt một thời gian dài. Cô gần như "mất tích", không có một hoạt động âm nhạc hay dự án phim mới nào. Sau một thời gian dài tỏ ra không mặn mà với showbiz, Miu Lê bất ngờ trở lại trong dự án phim điện ảnh Em Là Bà Nội Của Anh.

Suốt thời gian qua, Karik và Miu Lê không ít lần gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, cặp đôi bất ngờ được bắt gặp khi cùng nhau xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Quận 1, TP.HCM. Trước khi lên xe, huấn luyện viên Rap Việt cùng “bạn gái tin đồn” liên tục nói chuyện, đùa giỡn thân thiết.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]